Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nơi ở của thần tượng Kpop

Thành viên các nhóm nhạc Kpop thường ở chung tại ký túc xá. Người hâm mộ cho rằng họ không thể sống với người khác giống thần tượng.

My Daily đưa tin trong ngành công nghiệp Kpop, các nhóm nhạc thần tượng sống trong ký túc xá để tăng tính liên kết nhóm và giúp công ty quản lý thành viên dễ dàng hơn. Trên thực tế, cuộc sống ký túc xá của các thần tượng thường được chiếu trên truyền hình. Những thần tượng này ở chung nhà trong vài năm đầu và tiếp tục cuộc sống ký túc xá cho đến khi đủ thu nhập, tự lập để sống riêng.

Gần đây, chủ đề liên quan đến cuộc sống ở ký túc xá của các thần tượng trở thành cuộc thảo luận được chú ý trên một cộng đồng trực tuyến. Tại đây, khán giả tự hỏi liệu họ có thể sống trong ký túc xá như các thần tượng Kpop hay không.

Bài viết có nội dung: "Tôi nghĩ rất khó chịu nếu sống trong ký túc xá. Giống việc bạn phải nhìn thấy đồng nghiệp ở nơi làm việc, sau đó nhìn thấy họ cả khi về nhà. Tôi nghĩ rất căng thẳng nếu cách sống của chúng tôi cũng không phù hợp. Điều đó không thể tránh khỏi nhưng đây chỉ là suy nghĩ của tôi".

Bài đăng trên lập tức nhận sự chú ý với nhiều ý kiến. Các tài khoản mạng bình luận: "Tôi nghĩ điều đó cũng không thoải mái lắm. Tôi cần không gian cá nhân của riêng mình. Tôi nghĩ mình sẽ dọn ra ngoài ngay khi được phép tự lập", "Chỉ tưởng tượng thôi cũng khiến tôi thấy khó chịu", "Tôi nghĩ mình ít nhất cũng cần một phòng riêng", "Ngay cả bạn bè sống cùng cũng có thể đánh nhau", "Tôi chắc chắn không thể sống trong ký túc xá"…

Diễn viên Joo Min Ha kết hôn

Diễn viên Joo Min Ha và Yoo Il kết hôn vào tháng 7. Địa điểm tổ chức lễ cưới của hai ngôi sao chưa được tiết lộ.

Người mẫu Nhật đau khổ vì scandal của chồng

Tờ NHK cho biết Yamada Yu đang chịu nhiều tổn thương, đau khổ, áp lực vì bị dư luận vùi dập. Vừa qua, chồng cô là diễn viên Shun Oguri lộ ảnh thác loạn.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm