Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nội thất sang trọng của Mercedes C-Class 2015 mới

Thiết kế của C-class 2015 đã thay đổi, nhưng sẽ không mất đi nét đặc trưng riêng của dòng C-class. Mercedes tạo phong cách thể thao hơn và năng động hơn để C-class có thể cạnh tranh với Audi A4 và BMW 3-Series.

Mercedes giới thiệu dòng C-class vào năm 1993 như một sự thay thế cho mẫu xe cũ 190E, và kể từ đó đã có 3 thế hệ được ra mắt, trở thành một mẫu xe quan trọng nhất trong những dòng xe của Mercedes.
Để giữa được điều này, Mercedes đang thử nghiệm với thế hệ thứ 4 của dòng C-class mang mã BR205, và gần đây C-class 2015 đã bị bắt gặp trong quá trình thử nghiệm đầu tiên của nó. Những hình ảnh rõ ràng cho thấy chiếc sedan sẽ được giới thiệu trong năm 2014.
Nguyên mẫu bị bắt gặp với lớp ngụy trang rất chắc chắn, và thực sự rất khó nhìn thấy được những thiết kế mới, ngoại trừ phần mui xe khá rõ ràng. Một số thông tin cho rằng những đường nét thiết kế của xe được lấy cảm hứng từ mẫu xe Concept F800 được giới thiệu tại Geneva cách đây hai năm. Động cơ cho dòng C-Class mới cũng sẽ sử dụng nhiên liệu xăng và diesel, cũng như một phiên bản hybrid mới.
Mercedes C-Class sedan sẽ có mặt trong năm 2014 và 6 tháng sau sẽ có một phiên bản Station Wagon. Sau đó khoảng một năm, hãng sẽ ra mắt phiên bản Coupe và Convertible. Tại Mỹ, C-class sẽ được sản xuất tại nhà máy Alabama cùng với GL-Class và ML-Class.
C-class 2015 đã bổ sung nhiều sự lựa chọn với những dòng xe khác của Mercedes. Bạn có thể nhận ra rằng C-class 2015 sẽ sử dụng một số thiết kế của S-class.
Không hẳn sẽ giống hoàn toàn, nhưng hình ảnh thiết kế một số chi tiết nội ngoại thất sẽ được chia sẻ giữa 2 dòng xe của Mercedes. Mercedes cũng đã công bố một số hình ảnh về nội thất, nhưng đây sẽ là một cabin siêu sang trọng với màn hình cảm ứng 7-inch tại trung tâm bảng điều khiển, ngoài ra còn một số trang thiết bị cao cấp khác.
 Mercedes dự kiến trình làng C-class 2015 vào năm sau

Bảo Tín

Bạn có thể quan tâm