Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nội y chất lượng tăng sức hấp dẫn của nam giới

Là món đồ sử dụng hàng ngày nhưng nội y thường ít được các chàng để tâm, coi là món đồ “sao cũng được”.

Nam giới vốn là người khá đơn giản trong lựa chọn trang phục. Họ thường chọn những món đồ thấy “vừa mắt” mà không cần tốn thời gian suy nghĩ quá nhiều. Những chàng trai đơn giản hơn còn phó thác phần lựa chọn trang phục cho người khác như mẹ, chị/em gái, bạn gái… Vô tình, nội y cũng bị lọt khỏi vòng quan tâm của các anh.

Thật ra, nội y rất quan trọng trong thời trang và cả sức khỏe giới tính. Dưới đây là một số sự thật có thể nhiều chàng chưa biết.

Thời điểm nên thay mới quần lót

Thông thường, một chiếc quần lót mặc được trong một ngày. Tuy nhiên, với những người hay đổ mồ hôi hoặc chơi thể thao, thời gian này nên giảm xuống còn nửa ngày. Bạn nên giữ quần lót luôn trong tình trạng khô ráo và thoáng mát. Mặc quần lót quá chật cũng dễ làm tăng nhiệt độ bên trong, khiến quần bị ẩm ướt. Do đó hãy lựa chọn đúng size quần và thay thường xuyên.

Malefix anh 1
Đồ nội y nên được thay mới mỗi ngày, thậm chí 2 lần/ngày.

Để đảm bảo sức khỏe, mỗi chiếc quần lót chỉ nên sử dụng tối đa trong 3 tháng. Nếu không giặt giũ thường xuyên, bạn nên có 7-10 chiếc quần lót để thay mới. Tính trung bình, nam giới cần khoảng 30-40 chiếc quần lót mới một năm. 

Chất lượng như nào là tốt?

Có rất nhiều chất liệu để tạo ra một chiếc quần lót tốt. Một chiếc quần lót chất lượng tốt sẽ đảm bảo sự bền bỉ và giữ nguyên kiểu dáng, màu sắc dù trải qua nhiều lần giặt. Những loại vải phổ biến để may quần lót là vải cotton tự nhiên, cotton spandex, sợi tre (bamboo)… Quần lót chất lượng sẽ đem lại cảm giác thoáng mát, thoải mái nhờ khả năng thấm hút và nâng đỡ tốt, giúp bạn tự tin trong mọi hoạt động.

Bạn không nên tiết kiệm mà mua đồ lót quá rẻ tiền. Từng có trường hợp được ghi nhận bị dị ứng tương tự như triệu chứng bệnh eczema. Nguyên nhân đến từ chất chun cao su trong quần lót khiến cơ thể đổ mổ hôi, gây dị ứng. Ngoài ra, các yếu tố khác cũng có thể gây dị ứng như hợp chất PPD được sử dụng như thuốc nhuộm vải kém chất lượng.

Malefix anh 2
Chất vải tốt mang đến những sản phẩm đồ lót an toàn cho sức khỏe.

Quần lót phản ánh sức khỏe tình dục

Quần áo bên ngoài bảnh bao sang trọng sẽ là yếu tố thu hút sự chú ý của phái đẹp. Nhưng nội y cũng góp phần không nhỏ quyết định sức hấp dẫn của nam giới. Đồ lót phải đảm bảo chất lượng tốt, thoáng khí, nếu không người mặc sẽ cảm thấy khó chịu. Nhưng một số nam giới quan niệm vì là đồ mặc trong, xấu một chút cũng không ai thấy nên vẫn mặc những chiếc quần dão chun, bạc màu. Việc này ít nhiều sẽ giảm sức hấp dẫn của bạn, đồng thời giảm cảm xúc của đối phương.

Mặt khác, quần lót không sạch sẽ là môi trường thuận lợi để vi khuẩn gây bệnh, từ đó ảnh hưởng đến sức khỏe và tình dục của nam giới. 

Malefix anh 3
Nội y chất lượng giúp tăng sức hấp dẫn của nam giới.

Mâlefix là nhãn hiệu nội y nam do công ty Pháp Corèle V. thiết kế riêng cho thị trường Việt Nam. Với mong muốn đem lại vẻ đẹp nam tính và lịch lãm như những chàng trai Pháp, Mâlefix đã thiết kế nội y dựa trên nhu cầu và số đo của đàn ông Việt, cùng tiêu chuẩn thời trang Pháp, giúp đàn ông Việt nâng cao vẻ đẹp của mình một cách tự tin và hấp dẫn hơn.

Ưu điểm của nhãn hiệu này là sử dụng nguyên vật liệu nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu với những tiêu chuẩn cao, cùng quy trình sản xuất chất lượng, được kiểm soát chặt chẽ để đem tới những sản phẩm chất lượng và thời trang.

Trong 3 ngày 24, 25 và 26/11, Mâlefix sẽ giảm giá 50% toàn bộ sản phẩm thuộc hệ thống cửa hàng. Đăng ký tham gia sự kiện tại đây, xem thêm về chương trình Black Friday của Mâlefix tại:

Website: www.malefix-paris.com 

Facebook: www.facebook.com/paris.malefix

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm