Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nóng trong ngày: 9X Gia Lai cởi đồ trả quà, thư tình gấy sốt

Hôm nay (13/12), câu chuyện tình lãng mạn của cặp đôi "đũa lệch" hay những bức thư tình dễ thương của một ông lão 65 tuổi thu hút sự quan tâm của giới trẻ. Ngoài ra, MV "Anh không đòi quà" của hot girl xinh đẹp Gia Lai rất được quan tâm.

Hot girl Gia Lai cởi đồ trả quà

Trào lưu cover lại bản nhạc "Anh không đòi quà" vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt khi các bạn trẻ liên tục cho ra đời các phiên bản khác nhau đầy sáng tạo và hấp dẫn hơn. 

Hình ảnh cắt từ clip.

Mới đây, cô gái xinh đẹp phố núi Lữ Vy đã có bản cover "Anh không đòi quà" (bản gốc của Karik), Only C) khiến dân mạng thích thú. Cô gái sinh năm 1993 này nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận.

Xem thêm tại đây

Thư tình "yêu em", "sợ em"

Một ông lão 65 tuổi ngày nào cũng nhắn nhủ gửi vợ "thương em", "nhớ em", "sợ em".

"Em, như thường lệ cho anh đi ngồi cà phê chút nha, đồ để đó anh về anh phơi nhé. Cảm ơn em nhiều! Thương em lắm" - đó là những lời mà cụ ông 65 tuổi thường xuyên nhắn nhủ vợ mỗi ngày, dù đã cao tuổi nhưng mọi công việc lớn nhỏ trong nhà ông đều dành phần mình. 

Trước khi muốn đi gặp bạn bè hoặc khi chưa hoàn thành xong công việc mà phải ra ngoài, ông đều để lại giấy nhắn cho vợ với lời lẽ ngọt ngào không kém gì thư tình những cặp uyên ương gửi cho nhau. Cuối thư lúc nào cũng là "Thương em lắm" hay "Hôn em".

Một trong những lời xin phép được độc giả gọi là "lãng mạn nhất mọi thời đại".

Xem thêm tại đây

Đôi đũa lệch chàng 1m26 và người mẫu 1m75

Mới đăng tải ngày hôm qua (12/12), clip "Nơi em trở về" của cặp đôi Kaydy Trần và người mẫu Lê Thanh Thảo nhận được sự quan tâm, ủng hộ của đông đảo bạn trẻ. 

Ngay sau đó, hàng loạt các hình ảnh hậu trường vui nhộn của clip được đăng tải. Hình ảnh cô nàng cao lêu nghêu chở chàng tí hon trên chiếc xe đạp, hình ảnh họ dắt nhau tung tăng trên phố... đều khiến độc giả cảm động.

Mặc dù chênh lệch tới 50cm nhưng thành viên nhóm hài DamTV - Kaydy Trần và Lê Thanh Thảo đã vượt qua những tự tin, mặc cảm của bản thân để đến với nhau.

Xem thêm tại đây

Giới trẻ chuyển khoản ủng hộ tài xế bị hôi bia

Trước hoàn cảnh éo le của tài xế bị “hôi bia” Hồ Kim Hậu, các bạn trẻ ở Biên Hòa đã lập ra một tài khoản ngân hàng cho anh và kêu gọi mọi người giúp đỡ anh.

Quách Thành Long (27 tuổi, P.Long Bình Tân, Biên Hòa đã cùng với bạn bè tìm cách giúp đỡ tài xế Hậu. Một ngày sau khi sự việc ở vòng xoay Tam Hiệp, Long cố gắng liên hệ với anh Hậu. Phải đến khi công an tổ chức khám nghiệm hiện trường, Long mới gặp gỡ được tài xế bị nạn để ngỏ lòng giúp đỡ, bằng cách mở tài khoản ngân hàng đứng tên anh Hậu. Riêng cá nhân Long giúp đỡ người tài xế 1 triệu đồng.

Căn nhà trọ của anh Hậu thường xuyên có nhiều người tới hỏi thăm, động viên. Ảnh Lao động.

Nhiều bạn trẻ Biên Hòa nhanh chóng chia sẻ và chuyển khoản cho anh Hậu. Bạn Chúc Mỹ An (27 tuổi, P.Long Bình, Biên Hòa) giúp đỡ anh Hậu số tiền 300.000 đồng. “Số tiền ấy không lớn nhưng mình thấy như có trách nhiệm cần giúp đỡ anh. Có người nói là do tài xế đi sai, có người vơ đũa cả nắm nói dân Biên Hòa "hôi bia" nên mình rất bức xúc. Việc giúp đỡ cũng là một cách cho thấy tấm lòng của nhiều bạn trẻ Biên Hòa”.

Được biết, tài xế Hậu đã nhận được 115 triệu đồng từ sự giúp đỡ của mọi người.

Xem thêm tại đây






Huỳnh Anh

Bạn có thể quan tâm