Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nóng trong ngày: Bà mẹ 41 tuổi xinh như hot girl

Một bà mẹ Đài Loan ở tuổi 41 vẫn xinh như hot girl, cuộc sống thật của 5 nhân vật bị chế ảnh nhiều nhất Internet là những tin nóng của giới trẻ trong ngày.

Bà mẹ 41 tuổi trẻ đẹp như thiếu nữ

Những bức ảnh chụp của bà mẹ 41 tuổi tên Ngô Huyền Mân (Đài Loan) cùng con trai 14 tuổi của mình đang khiến cư dan mạng xứ Đài phát sốt vì nhan sắc như gái đôi mươi. Nhìn hình ảnh Huyền Mân chụp chung với con trai, rất dễ làm tưởng đây là hai chị em. Cô sở hữu vẻ đẹp trẻ trung như thiếu nữ cùng cách chụp ảnh xì tin dù đã 41 tuổi. Huyền Mân được nhiều người so sánh như hotgirl.

Huyền Mân vẫn trẻ trung, xinh đẹp khi chụp chung với con trai khiến nhiều người tưởng hai chị em.

Xem tiếp tại đây.

Chân dung 5 nhân vật bị chế ảnh nhiều nhất Internet

Đầu tiên phải kể đến nhân vật nổi tiếng trong cộng đồng mạng Việt Nam, thường xuyên bị chế ảnh với biệt danh "thánh nhọ". Đó là Bad Luck Brian. Hình ảnh của Brian được sử dụng để nói về những điều kém may mắn, đen đủi trong cuộc sống. Hiện nay Kyle đã trưởng thành, điển trai hơn và không còn niềng răng. Chính Kyle cũng ý thức được việc nổi tiếng của mình qua trào lưu chế ảnh. 

Nhân vật với biệt danh "thánh nhọ" là Bad Luck Brian.

Nổi tiếng với mô típ "Tao không biết mày là ai... nhưng nếu... tao sẽ tìm ra và giết mày" gắn liền với nam diễn viên Liam John Neeson. Hình ảnh Liam John Neeson  cầm điện thoại, nét mặt biểu cảm cũng là một trong những hình ảnh được dân mạng sử dụng để chế ảnh nhiều. Được biết, hình ảnh này nằm trong phân đoạn của bộ phim hành động nổi tiếng do Liam thủ vai chính - Taken 2008.

Xem tiếp tại đây.

Clip Sếp không đòi hình

Dựa theo clip Anh không đòi quà đình đám, các nhân viên thuộc kênh VTV4 đã cho ra đời clip Sếp không đòi hình. Clip nhằm nói về những khó khăn,áp lực về tin tức, hình ảnh, đề tài của những người làm truyền hình.

Trong clip không có màn lột đồ gây sốc, không có cảnh chia tay đòi quà, nhưng vẫn tạo nên sức hấp dẫn và nhận được nhiều lượt xem, phản hồi tích cực.

Xem tiếp tại đây.

Nam sinh v tiêu chí chọn bạn gái

Một nam sinh đã viết dòng trạng thái chia sẻ 5 tiêu chuẩn chọn bạn gái khiến nhiều người nhất là phái nữ rất quan tâm. Cụ thể, tiêu chuẩn này gồm: có tiền, đẹp, đi xe Vespa trở lên, phải dắt mình đi du lịch khắp nơi, đi ăn những nhà hàng nổi tiếng của thành phố, mặc đồ hiệu.

Chủ nhân của 5 tiêu chuẩn chọn bạn gái.

Sau khi viết xong các tiêu chí, đã có hàng trăm lượt binh luận, chia sẻ với nội dung chủ yếu là “ném đá” nam sinh này. "Bạn nghĩ mình là ai mà đưa ra những yêu cầu như thế. Đẹp trai? Nhà giàu? Giỏi giang? Mà chẳng cần biết bạn thế nào chỉ cần đọc đoạn status trên cũng đủ hiểu con người bạn rồi, thực dụng và ngu ngốc", Bạn Trần Lan bình luận.

Xem tiếp tại đây.

Thầy giáo từng nằm trong top 100 sinh viên giỏi nhất thế giới

Nguyễn Chí Hiếu đã không còn xa lạ đối với du học sinh Việt trên khắp thế giới. Anh đã nhận rất nhiều giải thưởng, học bổng, danh hiệu trong suốt thời gian đi học và từng được chọn là 1 trong 100 sinh viên giỏi nhất thế giới.

Tháng 9/2012, Hiếu quyết định bỏ nhiều cơ hội lập nghiệp tại nước ngoài để trở về Việt Nam. Về Việt Nam chàng sinh viên xuất sắc nhất thế giới quyết định gắn bó với nghiệp giảng dạy môn Anh văn. Ngoài việc dạy học, thầy Hiếu còn là giám đốc nhân sự và giám đốc chiến lược tại Học viện Anh ngữ đang giảng dạy.

Chàng trai xuất sắc nhất nước Anh đã chọn nghề giáo ngay khi về Việt Nam.

“Khi có dịp được làm một công việc ý nghĩa như vậy, hãy ráng hết sức và đóng góp được càng nhiều càng tốt, dù có ai cản trở hay nói ra nói vào. Ít ra đến khi vì một lý do nào đó mà mình phải đổi công việc thì cũng sẽ không hối tiếc gì vì đã làm hết sức”, thầy giáo 8X Chí Hiếu chia sẻ.

Xem tiếp tại đây.





 

NHƯ QUỲNH

Bạn có thể quan tâm