Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nóng trong ngày: Clip hài 15 đặc trưng của sinh viên

Clip mới nhất của nhóm Phở đã trở thành tâm điểm của giới trẻ ngày hôm nay.

Nhóm Phở tung clip hài “15 đặc trưng của sinh viên”

Sử dụng hàng loạt những câu chuyện: Lập đàn cầu mưa, dùng phao trong thi cử, cách tiêu tiền, tỏ tình… nhóm “Thích ăn phở” đã sáng tạo clip đậm chất sinh viên. Clip này nhanh chóng trở thành điểm chú ý của giới trẻ trong ngày đầu tuần. Lượt xem cũng như các phiên bản ngay lập tức lan nhanh trên mạng.

Đặc biệt, clip còn có sự xuất hiện của vloger Toàn Shinoda.

 

9X xấu trai phẫu thuật thẩm mỹ thành hot boy

Ít ai biết rằng Nguyễn Phúc Vĩnh Cường - gương mặt của hot boy mới nổi, đẹp ngang mỹ nam Hàn Quốc lại phải trải qua các lần phẫu thuật thẩm mỹ.

Sinh năm 1992, chàng trai mới xuất hiện trong làng hot teen Việt với những bức hình làm mẫu thời trang với vẻ ngoài đặc sệt Hàn Quốc đã lập tức gây sự chú ý. Không ít trang tin đã dành tặng những mỹ từ cho vẻ ngoài của chàng trai này. Trong thời điểm số lượng hot boy thì ít, hot girl lại nhiều, Vĩnh Cường càng nhanh chóng gây ấn tượng.

Vẻ ngoài như diễn viên Hàn Quốc của Vĩnh Cường hiện nay.

Dù vậy, một bí mật mới được tiết lộ về hot boy mới nổi này. Đó là hình ảnh không hoàn hảo như hiện tại. Một số bức ảnh cho thấy, trước đây Vĩnh Cường da đen nhẻm, mắt nhỏ, mí nhỏ, mũi xấu.

Vĩnh Cường quê ở Đà Nẵng, đi du học từ năm 14 tuổi. 18 tuổi, chàng trai này trở về Việt Nam mong muốn làm tiếp viên hàng không. Tuy nhiên, khi về nước, cậu đã bị loại "từ vòng gửi xe" vì ngoại hình không đủ tiêu chuẩn. Vì vậy, Vĩnh Cường dành toàn bộ số tiền tiết kiệm để phẫu thuật thẩm mỹ.

Khuôn mặt xấu xí của chàng hot boy trước khi phẫu thuật.

Đã có khá nhiều bất ngờ trước ngoại hình "xưa kia" của chàng trai này.

Xem tiếp tại đây.

Học sinh Sa Pa vất vả lội mưa tuyết đến trường

Đêm 16/12, thời tiết tại Sapa (Lào Cai) xuống -2 độ C, tuyết phủ trắng thị trấn. Tại nhiều ngôi trường, học sinh được nghỉ học nhưng do ở xa nên nhiều em không biết, vẫn đội mưa đội tuyết đến trường trong thời tiết giá lạnh.

Nhiều học sinh Sa Pa không biết được nghỉ học nên vẫn lội mưa tuyết đến trường.

Xem tiếp tại đây.

Nữ sinh diện nội y trong đêm giá rét

Tối 15/12, sinh viên đại học Thăng Long Hà Nội kỷ niệm 25 năm ngày thành lập trường. Bất chấp thời tiết giá rét, các nữ sinh của trường đã có màn trình diễn ấn tượng khi hóa thân thành các thiên thần Victoria's Secret.

Hình ảnh nóng bỏng của các nữ sinh ĐH Thăng Long.

Dù đôi lúc còn lúng túng, nhưng sức hút của của các cô gái đã khiến chương trình trở nên “nóng” hơn bao giờ hết. Đặc biệt hơn, những bộ trang phục này do chính sinh viên ĐH Thăng Long thiết kế.

Xem tiếp tại đây.

Ảnh thuở nhỏ dễ thương của hot teen Việt

Đó là hình ảnh của thủa nhỏ rất dễ thương của các vlogger đình đám như Việt Trần (JVevermind), Thành Phạm, hay khuôn mặt hóm hỉnh của chàng “Phở đặc biệt”, cô nàng Phở Ngọc Thảo ra dáng hot girl ngay từ bé.

Hình ảnh Phở Ngọc Thảo thửa bé.

Xem tiếp tại đây.

A.H

Bạn có thể quan tâm