Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nóng trong ngày: Clip hài về 14 bất tiện của ngực khủng

Clip hài hước về việc sở hữu vòng một khủng khiến các cô gái gặp nhiều bất tiện, nữ sinh lớp 9 dùng dao lam rạch mặt ở Nghệ An là những tin chú ý trong ngày.

Vòng một khủng và 14 sự cố gặp phải

Nhóm Quẩy đã thực hiện clip hài hước nói về 14  sự cố của con gái có bộ ngực quá cỡ. Những khó khăn khi mang đồ, khi tập thể dục, bị vướng víu, che mất tầm nhìn, khó nằm sấp… là những bất tiện của cô gái có vòng một lớn hay gặp phải. Ngoài ra, việc sở hữu “hàng to” còn dễ bị chú ý, xăm xoi hay bị cô gái khác ghen tức.

Vòng một quá cỡ cũng có nhiều bất tiện.

Xem tiếp tại đây.

Nữ sinh dùng dao lam rạch mặt bạn

Do mâu thuẫn từ trước nên hai nữ sinh lớp 9 (THCS Lê Xuân Đào, xã Hưng Lĩnh, huyện Hưng Nguyên, Nghệ An) xô xát dẫn đến đánh nhau trước cổng trường. Trong lúc đánh nhau, một nữ sinh đã dùng dao lam rạch mặt bạn.

Theo phản xạ tự nhiên, nạn nhân đưa tay lên đỡ bị một vết rạch dài, sâu từ cổ tay đến khuỷu tay, phải khâu 9 mũi. Ông Hoàng Nghĩa Nam, trưởng công an xã Hưng Lĩnh cho biết vụ trên đã được hai gia đình thỏa thuận tự giải quyết với nhau.

Trường THCS Lê Xuân Đào, nơi xảy ra vụ việc.

Xem tiếp tại đây.

Thánh nháp 9x khoe tóc bạch kim

Thảo Vân - Cô gái 9x có biệt danh thánh nháp tiếp tục thu hút sự quan tâm của giới trẻ với hình ảnh mái tóc trắng phau. Với hình ảnh mới này, nữ thánh nháp nhận được nhiều ý kiến cho rằng trông cô xinh và cá tính hơn rất nhiều so với diện mạo cũ.

Hình ảnh mới của "thánh nháp" so với mái tóc tóc đen trước kia.

Thảo Vân được nhiều bạn trẻ biết đến nhờ loạt ảnh vẽ thỏ đáng yêu trên giấy nháp trong kỳ thi Đại học  2013. Loạt ảnh thu hút hàng nghìn lượt like (thích)  trên mạng xã hội.  Không chỉ nổi tiếng với khả năng vẽ tranh mà Vân còn được yêu mến vì sở hữu ngoại hình xinh như hot girl. 

Xem tiếp tại đây.

Cô gái bắt chước kiểu chụp ảnh của kẻ ăn trộm iPhone của mình

Cô gái Danielle Bruckman bị mất chiếc điện thoại iPhone vào trước đêm giao thừa. Một điểm đáng chú ý là kẻ trộm lại không tắt các kết nối tài khoản trên mạng trong máy. Vì vậy, cô có thể biết mọi động tĩnh của anh ta.

Thậm chí Danielle còn có tất cả các tấm hình tự sướng của kẻ cắp. Vì thế cô quyết định lập một tài khoản và bắt đầu chụp ảnh bắt chước theo những tấm hình mà cô thấy được.

Cô gái bắt chước các kiểu chụp ảnh của người đàn ông ăn trộm Iphone của mình.
Xem tiếp tại đây.

 

Như Quỳnh

Bạn có thể quan tâm