Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nóng trong ngày: Cô gái bánh tráng trộn xinh như hot girl

Trong những ngày qua, dân mạng liên tục chia sẻ hình ảnh cô gái bán bánh tráng trộn ở Đà Lạt có vẻ ngoài xinh đẹp.

Cộng đồng mạng truy tìm cô gái bán bánh tráng trộn Đà Lạt

Trong những ngày qua, dân mạng liên tục chia sẻ hình ảnh cô gái bán bánh tráng trộn ở Đà Lạt. 

Theo tìm hiểu, cô gái này tên My ban ngày bán bánh tráng trộn trước cổng trường Tây Sơn, cạnh nhà thờ Con Gà, Thành phố Đà Lat. Về đêm, My còn bán sữa đậu nành ở đường Xuân An nên được các khách hàng quen gọi là" My sữa". Sinh năm 1991, chỉ mới 22 tuổi, độ tuổi xuân thì của người con gái, nhưng cô gái bán bánh tráng trộn đã có chồng và một con 2 tuổi.

Hình ảnh cô gái bán bánh tráng trộn.

Xem thêm tại đây

Cô dâu lạnh lùng không cho chú rể hôn trong đám cưới

Cộng đồng mạng vừa chia sẻ đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh cô dâu và chú rể bị mọi người xung quanh... bắt hôn trong đám cưới. Tuy nhiên, phản ứng lại yêu cầu của đám đông, cô dâu tỏ ra khó chịu và nhất định không chịu để cho chú rể hôn.



Xem thêm tại đây

"Nhật ký chăn gối" của cô bé 14 tuổi với người tình đồng giới

Trong một lần tình cờ trên mạng xã hội, Nguyễn Trần Diệu (SN 1999, Q.6, TP.HCM) đã kết bạn với Phạm Thị Lệ Hằng (SN 1993, Củ Chi, TP.HCM). Qua những lần tâm sự, Diệu "bắt được sóng" và nhận ra đối tượng của mình cũng là dân "đồng tính".

Từ đây, cả 2 lao vào nhau như con thiêu thân, mỗi lần "mặn nồng", cô bé còn ghi nhật ký lưu vào cuốn sổ luôn mang theo bên mình.

Cô bé bị cơ quan công an bắt quả tang đang ăn ở như vợ chồng với một cô gái khác hơn tuổi trong khách sạn.

Theo như nội dung nhật ký của cô bé thì lần đầu tiên bé "vào đời" là một ngày giữa tháng 9. Hôm đó cả nhà đi vắng, Lệ Hằng rủ Diệu về nhà mình ở huyện Củ Chi để "tâm sự". Tại đây, cả 2 đã có những cử chỉ quan hệ quá giới hạn. "Em cũng thích và thấy thương chị Hằng nên cứ để mặc chị ấy làm gì thì làm", Diệu nói.
Bé Diệu hồn nhiên kể lại quá khứ đồng tính.

 Xem thêm tại đây

Nam thanh niên gây sốc khi tung ảnh nude phản cảm

Mới đây, cư dân mạng lại phát hoảng với một nickname có tên N.T.T. khi anh này up một album ảnh nóng, nude 100% của mình lên trang cá nhân. Theo những thông tin ghi trên profile thì thanh niên này đang sống tại Sài Gòn.

Không chỉ up loạt ảnh nóng này lên trang cá nhân, N.T.T. còn tự nhận xét về bộ ảnh của mình là "Nghệ thuật thì không có giới hạn. Em thích cái gì tự nhiên, dám post thì dám nhận phê phán...". Chưa hiểu mục đích của việc đăng tải những bức ảnh phản cảm này là gì, tuy nhiên hành động này đã khiến chủ nhân loạt ảnh nóng phải nhận nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng.

Album ảnh nude của N.T.T.

Xem thêm tại đây

Huỳnh Anh

Bạn có thể quan tâm