Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nóng trong ngày: DamTV, BB&BG hay Phở được yêu thích nhất?

Thời gian gần đây, các nhóm hài 9x như DamTV, BB&BG, Phở và gần đây nhất là Noel được ghi dấu tên tuổi. Những clip của các nhóm hài này đều thu hút hàng triệu lượt xem.

Những nhóm hài hot nhất năm 2013

Năm 2013 ghi dấu rất nhiều clip được cộng đồng thích thú, tiêu biểu như Kính vạn bông, 15 kiểu học sinh trong lớp học hay Ngày họp lớp.

Đó là sản phẩm của các nhóm hài 9x như DamTV, BB&BG, nhóm Phở và gần đây nhất là Noel với clip Sinh viên nghèo  sinh viên giàu.


Clip "Vì sao tôi ế" của nhóm Phở thu hút đến hơn 5 triệu lượt xem trên Youtube.

Với sự sáng tạo các nhóm hài đã đề cập đến nhiều vấn đề của đời sống giới trẻ dưới góc nhìn thực tế nhưng cũng rất hóm hỉnh. Chính điều đó đã tạo khiến các clip đều thu hut hàng trăm nghìn lượt xem và sự yêu thích của giới trẻ.

Xem lại những clip đình đám nhất năm 2013 tại đây.

Cô gái clip cởi đồ trả quà diện nội y đón Noel

Xuất hiện trong clip ăn theo Anh không đòi quà tại Hà Nội, cô gái sinh năm 1993 nhanh chóng được nhiều người biết đến.

Cô gái "cởi đồ" tên thật là Nguyễn Lê Diệu Linh, sinh viên ĐH Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp Hà Nội. Gần đây, Diệu Linh tiếp tục khoe thân trong bộ ảnh nóng bỏng chào Noel bất chấp tiết trời lạnh giá của thủ đô.

Diệu Linh cũng là một trong rất nhiều cô gái lột đồ trong clip "Anh không đòi quà".

Xem tiếp tại đây.

Giới trẻ đến Zone 9 trong ngày cuối cùng mở cửa

Mới nổi chưa được một năm, nơi đây là điểm điến yêu thích của giới trẻ Hà Nội. Zone 9 là tổ hợp các bar đa phong cách, cà phê âm nhạc ấm áp hay những tiệm thời trang, cửa hàng ký gửi, tiệm chụp ảnh, quán ăn... thu hút đông đảo học sinh, sinh viên, giới văn phòng. Vì vậy, khi có tin Zone 9 đóng cửa, ngày cuối cùng ở đây đông hơn, sôi động hơn.

Mặc dù vậy, sau khi xảy ra hỏa hoạn tại Zone 9, lãnh đạo quận Hai Bà Trưng đã yêu cầu các hộ kinh doanh phải di dời tài sản, các vật dụng kinh doanh ra khỏi khu vực này trước ngày 31/12.

Khung cảnh tấp nập của Zone 9 chiều nay (22/12) - Ảnh: Tuấn Mark.

Khi được biết thông tin ngày mai khu ăn chơi mới nổi của Hà Nội sẽ đóng cửa. Chiều nay, Zone 9 đông đúc hơn bao giờ hết. Nhiều bạn trẻ đến đây một lần cuối trải nghiệm không gian vui chơi yêu thích. 

Xem tiếp tại đây.

Hot girl ảnh thẻ gặp áp lực vì nổi tiếng

Vừa qua, cư dân mạng truyền tay nhau hình ảnh cô gái 9X xinh xắn. Cô gái này tên thật là Lê Lý Lan Hương.

Lan Hương (tên thường gọi Hương "mì gói") năm nay 19 tuổi, đang là sinh viên trường ĐH Kỹ thuật công nghệ TP.HCM.

Sau khi gây chú ý cộng đồng mạng, Hương "mì gói" cho biết rằng mình gặp chút ít áp lực vì lượt tin nhắn và gửi lời mời kết bạn trên trang cá nhân quá đông.

"Có rất nhiều người nhắn tin, mình rất muốn trả lời nhưng không kịp và bị áp lực vì không đủ thời gian. Một số người lại bảo mình thế này thế nọ, mình cảm thấy buồn nhưng không biết làm gì. Chỉ biết sống tốt và không gây ra hậu quả gì là ổn rồi", cô tâm sự.

Xem tiếp tại đây.

An Hoàng

Bạn có thể quan tâm