Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nóng trong ngày: Học trò yêu bạo

Những vấn đề về tình trạng yêu sớm, chuyện tình cặp đôi đũa lệch sinh viên ôm nhau ngủ phản cảm là những tin nóng về giới trẻ trong ngày hôm nay.

Học trò yêu sớm, yêu bạo

Chỉ những học sinh nhát gan mới phải ra các bờ kè, công viên tâm sự. Đẳng cấp yêu của học thời nay là phải đưa được người tình vào nhà nghỉ. Đó là quan niệm của nhiều học sinh về tình yêu hiện nay. 

Theo Người Lao Động, D.A, học trường THCS Đồng Khởi (quận 1, TP.HCM), tiết lộ các quán trà sữa gần trường học chính là thiên đường tình yêu. Để rõ hơn, trưa 30/12/2013, có mặt tại một quán trà sữa gần cầu Ông Lãnh (quận 1), chúng tôi chứng kiến nhiều học sinh nữ thản nhiên bá vai, ôm hôn bạn nam bên cạnh.

Chị Mai, có con đang học lớp 9 tại TP.HCM, kể: "Con trai chị bị một bạn nữ cùng lớp theo suốt ngày, đi học về là qua nhà chơi rồi đòi ngủ lại".

Học sinh TP Hải Phòng thể hiện tình cảm táo bạo nơi công cộng.

Thầy Trần Tiến Chinh, Phó Hiệu trưởng Trường THCS Thái Phiên (TP Hải Phòng) có vài trường hợp học sinh trong trường thể hiện hành động tình cảm thân mật công khai hơi thái quá. “Giờ đây, tình yêu tuổi học trò không còn lãng mạn nữa. Các em gái thích chọn yêu những bạn trai con nhà khá giả để được tặng những món quà giá trị, đưa đi chơi ở chỗ sang trọng” - thầy Trần Tiến Chinh nhận xét.

Xem tiếp tại đây

Chuyện tình đũa lệch vẫn nóng

Câu chuyện tình yêu của hai bạn trẻ  Trần Xuân Tiến - Lê Thanh Thảo đang khiến giới trẻ Sài Gòn xôn xao. Khó ai có thể tin một cô nàng cao 1m75 yêu chàng trai chỉ cao 1m26. 

Thảo và Tiến cùng tuổi, cùng học chung một đại học FPT. Họ gặp nhau đi xem chương trình văn nghệ.Từ đó, họ hay gặp nhau, Thảo bắt đầu là xe ôm đưa đón Tiến đến trường, trong những lần cà phê. Tình bạn ấy âm ỉ thành tình yêu lúc nào mà cả hai đều không biết.

Tình tứ trong mỗi bức ảnh.

Tuy vậy, Tiến vẫn thấy mặc cảm với thể trạng không bình thường của mình. Cậu lo lắng sẽ không bảo vệ được cho cô ấy. Họ lặng lẽ vun vén và nuôi dưỡng tình yêu cho nhau. Chuyện tình "đũa lệch" của cả hai lan nhanh trên mạng xã hội, sự khập khiễng ở dáng dấp càng trở nên nổi tiếng.

Xem tiếp tại đây.

Sinh viên Rmit ôm nhau ngủ phản cảm

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ những bức ảnh chụp cảnh hai sinh viên, một nam và một nữ ôm nhau ngủ một cách thoải mái tại khu học tập của trường.

Hình ảnh không đẹp của một cặp đôi sinh viên tại trường học.

Những hình ảnh này sau khi được đăng tải đã tạo nên những luồng ý kiến chỉ trích mạnh mẽ từ cộng đồng mạng: Hầu hết moi người đến không đồng tình với việc ôm nhau ngủ khá phản cảm của hai sinh viên.

Theo thông tin trên mạng xã hội, thì những bức hình này được chụp tại ĐH RMIT và đây không phải là lần đầu cặp đôi trên có những màn thể hiện tình cảm thái quá.

Xem tiếp tại đây.

Clip "Tết này ế tiếp"

Những bài hát xoay quanh chủ đề FA của giới trẻ luôn thu hút cư dân mạng quan tâm. Clip ca khúc Tết này ế tiếp với nội dung kể về tâm sự, nỗi buồn kẻ người độc thân của hai chàng trai A.royal và Lumos khiến dân mạng thích thú. Thêm vào đó, lời bài hát ý nghĩa cùng khả năng đọc ráp điêu luyện của hai người càng khiến clip thêm thú vị.

Hình ảnh trong clip.

Xem tiếp tại đây.

Như Quỳnh

Bạn có thể quan tâm