Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nóng trong ngày: Hot girl khoe hàng hiệu, hứng bão scandal

Điểm lại những hot girl hứng bão scandal năm qua và câu chuyện về cô gái xinh đẹp sở hữu khối tài sản kếch xù, thích khoe hàng hiệu thu hút sự chú ý của giới trẻ.

Các hot girl Việt hứng bão scandal năm 2013

Năm qua, một trong những cái tên hot girl dính dáng nhiều scandal nhất lại chính là Chi Pu. Dù có nhiều nỗ lực trong hoạt động xã hội và nghệ thuật ,nhưng không phải vì thế mà cô thoát khỏi danh sách những hot girl từng đau đầu vì scandal.

Công khai chia tay Cường Seven là bước ngoặt lớn trong cuộc sống của hot girl Hà Thành. Sau những rối ren tình cảm, Chi Pu phải học cách bước đi một mình và cô liên tục vấp phải những trở ngại.

Chi Pu là một trong những hot girl dính bão scandal năm qua.

Lộ ảnh nóng là scandal đầu tiên mà cô đối mặt. Tuy nhiên, bằng xử lý khéo léo của mình, ngay lập tức Chi Pu đã giúp dư luận hiểu ra đây chỉ là tạo hình trong bộ phim sắp tới mình góp mặt chứ không phải khoe thân để câu like (lượt thích).

Chụp ảnh cùng xe đạp điện và quên mũ bảo hiểm là scandal lớn thứ hai Chi Pu trải qua trong năm 2013. Và nụ hôn đồng giới giũa Chi Pu và tomboy Gil Lê khiến một lần nữa hot girl này bị dư luận nghi ngờ yêu đồng giới.

Bên cạnh đó, Andrea, Kelly Tú Anh hay Mai Thỏ là những cái tên gây sốt trong năm 2013 cả về tài lẫn tật.

Xem tiếp tại đây.

Hot girl thích khoe hàng hiệu  

Sinh năm 1991, Ploywarin Songpakorn được biết đến như là một hot girl xinh đẹp của Thái Lan với gia sản kếch xù. Lớn lên trong một gia đình giàu có và địa vị, từ nhỏ Ploywarin đã biết làm mình nổi bật với việc "xài" toàn hàng hiệu và tiêu tiền không tiếc tay.

Ploywarin Songpakorn - hot girl Thái Lan thích khoe hàng hiệu (Ảnh: Trí thức trẻ).

Ngoại hình, tiền bạc và địa vị xã hội là điều mà bất kỳ ai cũng muốn có. Tuy nhiên, hầu hết chúng ta chỉ có một hoặc thậm chí không có yếu tố nào trong ba điều này. Ploywarin Songpakorn, cô nàng 9x xinh đẹp của xứ sở Chùa Vàng là trong ít những phụ nữ được sở hữu 3 đặc điểm đáng mơ ước của bất kỳ ai.

Xem tiếp tại đây.

Ảnh hậu trường hot teen, hot vlogger trong clip cuối năm

Hôm qua, loạt ảnh hậu trường của một clip có sự góp mặt của rất nhiều hot teen, hot vlogger đã được chia sẻ trên mạng xã hội, lập tức thu hút sức chú ý của giới trẻ.

Trong loạt ảnh này, có sự xuất hiện của Andrea, Yanbi, hot vlogger Toàn Shinoda, An Nguy, nữ diễn viên trẻ Trang Cherry (phim "Khi người đàn ông góa vợ bật khóc"), Huyme... Đây hứa hẹn sẽ là món quà đặc biệt, ý nghĩa và siêu hấp dẫn trong những ngày cuối cùng của năm 2013.

Trong ảnh, hai diễn viên chính xuyên suốt câu chuyện tình yêu hấp dẫn và hài hước: Trang Cherry và Tuấn Saker.

Xem tiếp tại đây.

Công bố chính thức lịch thi đại học, cao đẳng 2014

Sáng nay (28/12), tại hội nghị tổng kết năm học 2012-2013 các trường ĐH, CĐ, Bộ GD - ĐT đã công bố lịch tuyển sinh năm 2014 đối với các trường thi tuyển theo phương thức 3 chung.

Đây là hội nghị quan trọng nhất của ngành giáo dục dịp cuối năm - Ảnh: Hoàng Hà.

Theo đó lịch thi năm nay không thay đổi so với các mùa tuyển sinh mọi năm. Bộ GD - ĐT vẫn tổ chức thi tuyển trong ba đợt (hai đợt dành cho hệ đại học, một đợt hệ cao đẳng). Đối với những trường tuyển sinh riêng, hiện tại Bộ GD - ĐT vẫn chưa có phương án.

Xem chi tiết lịch thi tại đây.

A.H

Bạn có thể quan tâm