Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nóng trong ngày: Khi trai 6 múi lột đồ, hot boy đụng dao kéo

Thân hình 6 múi, khuôn mặt điển trai của Nguyễn Mạnh Hùng, chàng trai cởi đồ trong MV đòi quà phiên bản hôi của và vẻ đẹp nóng bỏng của hotgirl Kelly bên người tình tin đồn là tâm điểm chú ý trong ngày hôm nay.

Chàng trai 6 múi trong MV đòi quà phiên bản hôi của

Mới đây, từ MV Anh không đòi quà của Karik và OnlyC và sự việc lấy bia tại Đồng Nai, nhóm bạn trẻ tại Hà Nội đã làm clip phiên bản hôi người, hôi của. Điều đáng chú ý trong clip này là nhân vật nam cởi đồ trả quà chứ không phải một cô gái.

Chàng trai trong MV này chính là Nguyễn Mạnh Hùng (Hung ChilHyun) sinh viên năm thứ 3 chuyên ngành Diễn viên, trường CĐ Nghệ thuật Hà Nội. Với thân hình 6 múi, khuôn mặt điển trai, Hung nhanh chóng được các bạn trẻ yêu thích.

Nguyễn Mạnh Hùng - chàng trai trong clip cởi đồ trả quà này gây ấn tượng cho người xem.

Được biết, chàng trai này đã đạt một số danh hiệu như: Á vương 1 và Mr Owen 2012 trong cuộc thi Mr - Hà Nội. Mới đây nhất Hùng đã đoạt giải Mr Relax 2013 trong cuộc thi Mr 6 pack - Cơ bụng hoàn hảo.

Xem tiếp tại đây.

Hot girl Kelly mát mẻ bên người yêu tin đồn

Tháng 11 vừa qua, trong một sự kiện ra mắt phim, hot girl Kelly Tú Anh (sinh năm 1989) sánh vai cùng một chàng trai lạ. Kelly không ngại thể hiện tình cảm ngọt ngào với chàng bằng một nụ hôn lên má.

Dù khẳng định chỉ là bạn nhưng trong bộ ảnh mới hot girl quê Đà Lạt khá tình cảm với 9X Việt kiều Mỹ.

Được biết, anh chàng có tên Sonie, là người lai 3 dòng máu Pháp - Hong Kong - Việt Nam. Sonie sinh năm 1990, vừa học xong ngành kỹ sư tại Mỹ và đang hoạt động như một người mẫu tự do tại Hong Kong và Việt Nam.

Xem tiếp tại đây.

Thú nhận của 9X phẫu thuật thẩm mỹ thành hot boy

20 năm không có người yêu, từng bị từ chối thẳng thừng khi dự tuyển tiếp viên hàng không vì vấn đề ngoại hình - Nguyễn Phúc Vĩnh Cường (sinh năm 1992) quyết định thay đổi cuộc đời mình bằng phẫu thuật thẩm mỹ.

Một mình lặn lội sang Thái bằng số tiền tiết kiệm cuối cùng của bản thân, Cường trải qua những ngày tháng đau đớn nhất trên bàn phẫu thuật với mong muốn: thay mặt - đổi đời. Tổng số tiền anh phải chi trả cho các ca chỉnh sửa: mắt, mũi, cằm, môi của mình lên đến 10.000 USD. Sau hơn 10 lần phẫu thuật, Vĩnh Cường xuất hiện trong dáng vóc của một hot boy.

Sự thay đổi của chàng trai này sau 10 lần phẫu thuật.

Chia sẻ về quyết định táo bạo này, Cương cho biết: "Không phải chỉ là thay đổi đơn thuần mà nó tuyệt vời tựa như một giấc mơ vậy. Chẳng ai còn nhận ra mình. Lần đầu tiên trong suốt 20, mình nhận được quà tỏ tình của một cô gái".

Hiện tại, chàng trai này nhận được nhiều lời mời làm mẫu ảnh từ các tạp chí tuổi teen, một số công ty giải trí mời làm ca sĩ. Có lẽ, nếu không phẫu thuật, Cường sẽ chẳng bao giờ dám mơ đến điều đó.

Xem tiếp tại đây.

Clip hài hước về ông già Noel bị hôi của

Là người đi phát quà trong dịp giáng sinh nhưng ông già Noel cũng không nằm ngoài nhóm người bị hôi của. Khá bất ngờ khi đây lại là kịch bản do chính ông già Noel dàn dựng. Clip được làm bởi nhóm JQK.

Clip hài hước về ông già Noel bị hôi của.

A.H

Bạn có thể quan tâm