Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nóng trong ngày: Mất 'gấu' vì Kim Tan, đấu giá trinh tiết

Diễn viên Lee Min Ho đang khiến fan nữ 'say như điếu đổ' bởi ngoại hình lịch lãm khi đóng vai Kim Tan trong bộ phim "The Heirs".

Tâm thư gửi diễn viên Hàn Quốc

Trong fanpage “Confessions” (Lời thú nhận) của một trường đại học có đăng tải bức thư của thành viên có biệt danh “Đời Sao Quá Phũ” gửi Kim Tan như sau:

Bức tâm thư của nam sinh.

"Gửi anh Kim Tan ở điện ảnh Hàn Cuốc xa xôi ...

Em là em không biết anh là thằng cha nào. Nhưng em bức xúc ghê gớm rồi đó nha. Không biết anh đẹp trai đến đâu, được thừa kế cái của gì mà làm cho gấu nhà em chết mê chết mệt. Suốt ngày ngồi chờ tập phim mới của anh. Ước gì ông đạo diễn cho anh ung thư hoặc tông xe trong các tập tiếp theo đi (điều mà em thường thấy trong phim Hàn). Vì anh mà em phải lên google tập tành làm cái "bắt mơ bắt mận” để một ngày nào đó tặng cho gấu vậy mà nó lại đi. Ôi cuộc đời. Haizz. Anh à! Em tuy không đẹp trai bằng anh, không lung linh như anh nhưng em yêu gấu em hơn anh là cái chắc! Chả hiểu vì sao gấu em không chịu hiểu nhỉ , anh chỉ là một sản phẩm tưởng tượng của Hàn Cuốc Hàn Xẻng…

Em bức xúc nên mới viết lời thú nhận này, anh thì anh chả đọc được đâu nhưng dự là gấu em đọc được. Mong đạo diễn phim "The heirs” cho thêm tình tiết ung thư vào bộ phim ạ”.

Bức thư này nhanh chóng vượt qua khỏi trang “Confessions”, lan truyền đến nhiều diễn đàn mạng khác, thu hút sự chú ý của nhiều người. Nhiều bạn trẻ khác còn tiếp tục viết tiếp nối bức thư này. Đây chỉ là những sản phẩm sáng tạo để giải trí của các bạn trẻ.

Nam nhi quỳ gối cầu xin người yêu

Mới đây, hình ảnh một chàng trai quỳ gối trước phòng trọ, trước mặt là đóa hoa hồng khiến dân mạng xôn xao, nhiều người đoán rằng chàng thanh niên và người yêu đã có cuộc cãi vã, anh van xin người yêu ra mở cửa đồng thời cũng mong cô tha thứ bằng đóa hồng và hành động quỳ gối hối lỗi. Nhưng cũng có nhiều ý kiến cho rằng chàng trai tỏ tình không thành công nên đành dùng chiêu "đẹp trai không bằng chai mặt" quyết đợi đến lúc cô gái lộ diện mới chịu ra về.

Dù mới chỉ nhìn sự việc ở góc độ phiến điện nhưng cũng có không ít người lên tiếng chỉ trích hành động này. rong khi đó, vài người đồng cảm, ủng hộ với người trong cuộc - họ cho rằng khi yêu, chẳng ai còn đủ tỉnh táo để mà suy tính thiệt - hơn.

Xem thêm tại đây

Nam sinh quỳ gối.

Sở GD-ĐT Nghệ An yêu cầu xử lý vụ thầy giáo đánh trò

Ngày 12/11, trong giờ học môn Toán, em Q.T.T. (lớp 4D, trường Tiểu học Yên Tĩnh 2) không làm được bài toán nhân và không thuộc bảng cửu chương nên bị thầy Dương dùng tay tát vào mặt, lấy thước đánh vào đầu phải nhập viện.

Sở GD-ĐT Nghệ An vừa có công văn yêu cầu phòng GD-ĐT Tương Dương làm rõ, xử lý giáo viên vi phạm đạo đức nhà giáo. Cụ thể, Nguyễn Hải Dương phải chịu trách nhiệm chăm sóc và chịu mọi chi phí về việc điều trị cho em Q.T.T. Tổ chức cho giáo viên mắc sai phạm công khai xin lỗi cha mẹ học sinh. Sở GD-ĐT Nghệ An cũng yêu cầu Phòng GD-ĐT Tương Dương cáo kết quả xử lý sự việc đã xảy ra ở trên về Sở trước ngày 15/12/2013.

Xem thêm tại đây

Em T. cùng bố điều trị tại bệnh viện Đa khoa huyện Tương Dương. (Ảnh: Tuổi trẻ).

Đấu giá 'cái ngàn vàng' - thú vui mới của nữ sinh

Thật kỳ lạ khi số lượng quý cô "đăng đàn" rao bán "cái ngàn vàng" càng ngày càng tăng. Để kiếm tiền vì nhiều mục đích, các cô nàng không ngần ngại trở thành người nổi tiếng khi "đăng đàn" rao bán "cái ngàn vàng". Có nhiều lý do được gọi là "tạm" chấp nhận nhưng cũng có những lý do khiến mọi người phải ngỡ ngàng.

Một loạt các ví dụ như Natalie Dylan, một cô gái có bằng cử nhân về nghiên cứu phụ nữ khi quyết định rao bán trinh tiết để có tiền học cao học. Theo lời Natalie , cô nghĩ ra ý định này sau khi chị gái của mình quyết định làm gái mại dâm trong vòng 3 năm để lấy tiền đi học.

Một cô gái khác là Catarina Migliorini, 20 tuổi, sinh viên ĐH đến từ Santa Catarina, miền Nam Brazil đã gây sốc khi bán đấu giá trinh tiết của mình để cứu giúp người nghèo. Cô gái này đã đồng ý bán trinh tiết của mình với giá 780.000 đô la (tương đương 16,2 tỷ đồng) cho một người đàn ông Nhật Bản.

Xem thêm tại đây

Catarina Migliorini.

Huỳnh Anh

Bạn có thể quan tâm