Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nóng trong ngày: Phát ngôn sốc của 9X thẩm mỹ thành hot boy

9X xấu trai chi 10.000 đô la phẫu thuật 10 lần để trở thành hot boy lại tiếp tục "gây bão" với phát ngôn "đẹp nhân tạo còn hơn xấu tự nhiên".

Đẹp nhân tạo còn hơn xấu tự nhiên?

Phát biểu “Thà đẹp nhân tạo hơn xấu tự nhiên" của 9X chi 10.000 USD phẫu thuật 10 lần để trở thành hot boy - Nguyễn Phúc Vĩnh Cường đã tạo nên làn sóng tranh luận sôi nổi trong giới trẻ.

Nguyễn Phúc Vĩnh Cường trở thành hot boy sau 10 lần phẫu thuật thẩm mỹ.

Bên cạnh những bạn trẻ ủng hộ việc tìm đến dao kéo để có một ngoại hình hoàn thiện hơn thì có không ít người cho rằng: đẹp - xấu luôn chỉ mang tính tương đối, không phải ai đẹp cũng sẽ được hạnh phúc.

Xem chi tiết tại đây.

Sự khác nhau giữa học sinh - sinh viên

Bộ ảnh mang tên Sự khác nhau cơ bản giữa học sinh và sinh viên của tác giả Chipka thu hút nhiều người xem. Giới trẻ cho rằng nội dung bộ ảnh rất giống thực tế.

Bộ ảnh thú vị này được rất nhiều bạn trẻ thích thú.

Xem tiếp tại đây.

Cô giáo tiểu học đánh trò bầm hai tay

Đón con về từ trường tiểu học Tân Trụ (Tân Bình, TP.HCM), chị S. phát hiện hai cánh tay con bầm tím và sưng đỏ.

Gặng hỏi thì bé A. trả lời bị cô chủ nhiệm đánh vào tay và lưng do không làm được toán. Bé cũng kể, cách đó mấy ngày bị cô giáo đánh vào mu bàn tay thâm tím. Người mẹ giật mình vì cứ nghĩ con chơi với bạn rồi va vào đâu đó. Đưa con đến bênh viện, bác sĩ cho biết bé bị đa chấn thương phần mềm ở tay và lưng.

Cô bé bị giáo viên đánh bầm tím hai tay - Ảnh: Tuổi trẻ.

Sáng 19/12, ông Hoàng Xuân Nam, hiệu trưởng trường tiểu học Tân Trụ, thừa nhận: “Có sự việc giáo viên dùng tay và thước kẻ đánh lên tay học sinh A. Ngay sau khi được phản ảnh, cô Q., giáo viên chủ nhiệm lớp 4/2, đã bị đình chỉ giảng dạy, chuyển thành giáo viên dự khuyết, giáo viên khác được điều về dạy thay thế để đảm bảo hoạt động ôn tập, thi cử của lớp. Nhà trường đã họp hội đồng kỷ luật để xử lý vụ việc và chuyển hồ sơ cho phòng giáo dục”.

Xem chi tiết tại đây.

Clip chuyện tình buồn của chàng trai câm

Clip nói về những tình cảm trong sáng của một chàng trai yêu ca hát. Hạnh phúc của cậu mỗi ngày là nhìn thấy, thầm lặng đi bên cạnh bảo vệ người mình yêu. Clip được sản xuât bởi Hải SoHandsome, đạo diễn Bé Yoong.

Clip chuyện tình trong sáng của chàng trai yêu ca hát.

 

A.H

Bạn có thể quan tâm