Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nóng trong ngày: Phở Ngọc Thảo rời nhóm 'Thích ăn Phở'

Cô gái xinh đẹp Phở Ngọc Thảo bất ngờ rút khỏi nhóm 'Thích ăn phở', cặp đôi phượt qua bốn nước trong kì trăng mật là những tin đáng chú ý trong ngày của giới trẻ.

Phở Ngọc Thảo chia tay nhóm Thích ăn phở

Cô gái Ngọc Thảo được nhiều người biết đến khi tham gia các clip vui nhộn của nhóm Thích ăn phở. Nhóm ngày càng được yêu thích thì Ngọc Thảo quyết định rút khỏi nhóm. Lý do Thảo đưa ra là vì nội dung của Phở  mất đi cái chất. Theo Thảo, nhiều người trong ekip chẳng còn nhiệt huyết như trước, một số bắt đầu nghĩ đến những lợi ích cá nhân, lợi nhuận. 

Phở Ngọc Thảo bất ngờ rút khỏi nhóm.

"Có một số anh chị trong tổ sản xuất đã đưa ra cho mình rất nhiều yêu cầu bất hợp lý về chuyện tiền bạc, về quy định cá nhân và khiến Thảo thấy bản thân hoàn toàn không thể đáp ứng được. Vì thế mình mới quyết định không tiếp tục tham gia cùng nhóm", Thảo cho biết.

Xem tiếp tại đây

Cặp đôi phượt 4 nước bằng dép tổ ong

Quen nhau từ năm 2011 trong những chuyến đi phượt, hai bạn trẻ Đức Dũng và Thu Quỳnh nên duyên vợ chồng tháng 9/2013. Tuần trăng mật của họ diễn ra thú vị bằng chuyến phượt các nước Việt Nam, Lào, Thái Lan, Campuchia bằng xe máy, chi phí là toàn bộ tiền mừng cưới. 

Hình ảnh bắt đầu hành trình của đôi vợ chồng trẻ.

Với tổng quãng đường 6000km, Dũng và Quỳnh chu du trong 35 ngày, chi phí hết 30 triệu đồng. "Trong chuyến đi vợ không ít lần dỗi nhưng cô ấy chỉ đòi đi tiếp chứ nhất định không… đòi về”, Dũng cho biết. Đặc biệt, hình ảnh đôi dép tổ ong anh đi trong suốt hành trình đã gây ấn tượng với nhiều người.

Xem tiếp tại đây

Kiến nghị bỏ thi đại học

Đó là kiến nghị của nguyên thứ trưởng Bộ Giáo dục - Đào tạo Trần Xuân Nhĩ trình bày lên Phó thủ tướng Vũ Đức Đam. Bản kiến nghị có nêu: "Các học sinh học hết THPT với các môn đạt từ điểm trung bình trở lên, đạo đức từ khá trở lên, các hoạt động kỹ năng sống đạt yêu cầu được cấp chứng chỉ. Chứng chỉ này có giá trị đăng ký học THPT có nghề, trung học nghề và dự thi kỳ thi tốt nghiệp phổ thông quốc gia. Những học sinh tham dự kỳ thi này sẽ được cấp bằng và được đăng ký vào học các trường đại học, cao đẳng".

PGS Trần Xuân Nhĩ - nguyên Thứ trưởng Bộ GD - ĐT (Ảnh: Xuân Trung).

Ông cũng cho rằng Bộ GD - ĐT không nên tổ chức hai kỳ thi trong một mùa hè (tốt nghiệp THPT và tuyển sinh ĐH, CĐ) vừa tốn kém, nặng nề, vừa không phù hợp với luật đại học và Nghị quyết 29/NQTW.

Xem tiếp tại đây

Cô gái viết status "cầu người nhà quê chết hết"

Một cô gái có nickname Chương... đã viết một trạng thái gây sốc với nội dung: “Mai không khí lạnh à! Cầu cho bọn nhà quê chết hết đi cho nước Việt Nam đỡ nghèo” trên trang cá nhân của mình.

Nội dung cô gái viết trên trang cá nhân khiến dân mạng phẫn nộ.

Sau khi viết xong trên trang cá nhân của cô đã có hàng trăm bình luận, chia sẻ nhằm chỉ trích nặng nề nội dung cô gái viết. Như thông tin tở trang cá nhân cho thấy cô gái đang theo học tại trường THPT Chu Văn An (Hà Nội).

Xem tiếp tại đây

Những nữ MC xinh xắn tuổi ngựa

Xinh đẹp, tài năng, những cô nàng MC tuổi ngựa được nhiều người yêu mến. Đó là Nguyễn Hương Giang, nữ MC, biên tập viên của kênh truyền hình ANTV. Hương Giang  cũng từng là hot girl của cao đẳng Truyền Hình Hà Nội và đạt khá nhiều thành tích cao trong các cuộc thi sắc đẹp.

MC Nguyễn Hương Giang.

Đó là MC Vũ Ngọc Hoàng Oanh hiện là MC rất được yêu thích trong các chương trình của Today TV, HTV2, HTV7. Cô là cái tên được biết đến nhiều từ năm 2005 khi tham gia một cuộc thi do báo Mực tím tổ chức. Hoàng Oanh dần trở thành cái tên quen thuộc trên các tạp chí dành cho teen Việt và đạt nhiều giải thưởng trong các cuộc thi sắc đẹp.

Xem tiếp tại đây

Như Quỳnh

Bạn có thể quan tâm