Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nóng trong ngày: Tìm vô địch 6 múi, cảnh nóng hot girl

Với thân hình nóng bỏng, cùng cơ bắp săn chắc, 13 chàng trai này đang nỗ lực tập luyện chờ đến ngày chiến thắng trong cuộc thi “Cơ bụng hoàn hảo - Mr.6 Pack 2013”.

13 chàng trai sáng giá nhất cho ngôi vô địch... 6 múi

Chỉ còn vài ngày nữa là đến đêm chung kết cuộc thi “Cơ bụng hoàn hảo - Mr.6 Pack 2013” diễn ra tại Hà Nội. Giờ có thể coi là chặng nước rút cho các chàng trai xứng đáng nhất tập luyện và thể hiện bản lĩnh của mình.

Một thí sinh dự thi.

Xem thêm tại đây

Đối đáp dí dỏm của cô giáo và học trò trong bài kiểm tra


Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện bài kiểm tra kèm theo lời phê của giáo viên thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Trong bài kiểm tra, học sinh viết: “Cô chấm nhẹ tay thôi nhé. Hi hi”. Cô giáo có lời phê như sau: “Nếu chấm nhẹ tay thì bút của cô không ra mực. Mong em thông cảm”.

Lời đối đáp giữa học sinh và giáo viên khiến nhiều dân mạng… bật cười. Nhiều thành viên cho rằng, cậu học sinh này rất dí dỏm nhưng cô giáo cũng hNhiều người đồng tình bởi sự độc đáo, người phản đối vì cho rằng cách giáo viên đối đáp với học sinh trong bài kiểm tra là không phù hợp với môi trường sư phạm.

Ảnh chụp bài kiểm tra.

Những cảnh nóng khiến hot girl bị gắn mác gái hư

Cảnh nóng là một trong những cách được hot girl lựa chọn để PR tên tuổi - hâm nóng hình ảnh, nhưng cũng chính vì vậy mà nhiều cô gái bị gán mác là gái hư.

Năm 2012, dư luận xôn xao trước tin đồn tình bạn 4 năm giữa 2 hot girl đình đám là Kelly và Sam. Kelly đã tung cảnh nóng của hai người lên mạng. Trong các tấm ảnh hớ hênh, Sam là người bị "lộ hàng" gần hết.

Hình ảnh hot girl Sam và Kelly.

Cho đến hiện tại, mối quan hệ giữa Chi Pu và Gil Lê vẫn là dấu chẩm hỏi lớn, mặc dù liên tục phủ nhận nhưng cặp đôi này thường xuyên xuất hiện cùng nhau và dành cho nhau những cử chỉ thân thiên trước mặt bạn bè.

Đối với Mai Thỏ thì chuyện diễn cảnh nóng lại quá đỗi bình thường. Hầu như bộ ảnh nào của Mai Thỏ cũng tràn ngập những cảnh nóng bỏng như thế này.

Xem thêm tại đây

Cô gái Việt từ khu ổ chuột thành sinh viên tiêu biểu ở Úc

Cô sinh viên đặc biệt này tên đầy đủ là Đặng Thị Hương (sinh năm 1986, học viện Box, Úc). Hương là sinh viên Việt Nam duy nhất và đầu tiên nhận hai giải thưởng danh giá: “Sinh viên quốc tế xuất sắc năm 2013 bang Victoria” và “Sinh viên quốc tế xuất sắc của năm 2013" do Thủ hiến bang Victoria Denis Napthine trao tặng.

Việc học đứt gánh giữa đường, cô bé 12 tuổi vốn đen đúa, còi dí vì chỉ toàn ăn rau theo mẹ ra đồng. Việc đồng áng, bán mặt cho đất, bán lưng cho trời cũng chẳng đủ ăn. Hương rời vùng quê Lập Thạch (Vĩnh Phúc) ra Hà Nội làm ôsin.

Đặng Thị Hương với giải thưởng danh giá của mình.

Tuổi 18, Hương nghỉ ôsin, đi học lại lớp 8 ở một TTGDTX. Cô thuê được gầm cầu thang một khu ổ chuột vừa kê đủ cái giường gãy chân để ngủ

Qua bạn giới thiệu, Hương tình cờ biết đến KoTo - một doanh nghiệp xã hội chuyên đào tạo nghiệp vụ nhà hàng, khách sạn cho trẻ đường phố. Cô nộp đơn vào và đươc nhận, đó là một ngã rẽ khác thay đổi Cuộc đời cô khi tròn 20 tuổi.

Xem thêm tại đây

Huỳnh Anh

Bạn có thể quan tâm