Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nóng trong ngày: Trò chơi ánh sáng lạ, tự sướng mạo hiểm

Những kiểu tự sướng mới trong năm 2014 đầy mạo hiểm, trò chơi với ánh sáng lạ mắt của bạn trẻ Hà thành là những tin hấp dẫn trong ngày của giới trẻ.

Trào lưu tự sướng mạo hiểm 

Nhiều kiểu chụp ảnh tự sướng kiểu mới đang thu hút giới trẻ thế giới trong năm 2014. Có thể kể đến như các kiểu như ngồi vắt vẻo trên cánh cửa, trồng chuối trong bồn rửa mặt hay vừa đánh răng vừa cầm điện thoại bằng chân... Những kiểu chụp ảnh này hiện đang gây bão trên các mạng xã hội nước ngoài. Đây được xem là trào lưu đầu tiên khuấy đảo cộng đồng mạng năm 2014.

Cô gái này khá mạo hiểm khi vắt vẻo thân mình trên cánh cửa.

Xem tiếp tại đây.

Thú chơi ánh sáng mới lạ của giới trẻ Hà Nội

Thú chơi độc lạ đó là đốt những sợi thép len carbon nhỏ để tạo ra tranh ánh sáng. Đốt xong sau đó quay sẽ tạo ra ánh sáng khác nhau làm nên những bức tranh ánh sáng đẹp mắt. Trò chơi này đang thu hút giới trẻ Hà Thành, tuy nhiên thú chơi này khá tốn kém bởi mỗi lần đốt và quay phải tốn vài chục nghìn đồng. Ngoài ra, một điểm nữa của thú chơi này là máy ảnh phải để chế độ phơi sáng và dùng chân máy mới ghi lại những khoảnh khắc đẹp.

Bức tranh ánh sáng đẹp mắt.

Xem tiếp tại đây.

Hot girl bánh tráng trộn ngày càng bận rộn

Những câu chuyện xoay quanh cuộc sống của Bảo Chi từ khi được biết với biệt danh hot girl bánh tráng  trộn vẫn luôn thu hút nhiều người quan tâm. Hiện nay, du khách mỗi khi đến Đà Lạt đều lưu thêm một địa điểm mới nổi là cửa hàng bánh tráng trộn của Bảo Chi. Vì vậy, quán của Chi  ngày càng đông khách. 

Ngoài lý do muốn mục sở thị hot girl bánh tráng trộn, nhiều người còn tò mò về sự đặc biệt của sản phẩm cô làm. Công việc của Bảo Chi ngày càng bận hơn. Cô phải bán đến tận đêm và không có cả thời gian lên mạng xem mình nổi tiếng như thế nào.

Bảo Chi cho biết, một ngày của cô khá bận. Chi phải dậy từ rất sớm và bán hàng tới tận đêm.
Xem tiếp tại đây.

Cử nhân bất ngờ đi tu

Đó là chàng trai Phạm Văn  Đức (23 tuổi, quê Thái Bình). Tốt nghiệp cử nhân khoa Hán Nôm -  ĐH KHXH&NV Hà Nội,  Đức đã quyết định quy y cửa phật tại chùa Hưng Long (Hà Nội). Là một chàng sinh viên năng nổ, ngay cả bố của Đức cũng đã chuẩn bị cho cậu một công việc tốt sau khi tốt nghiệp đại học nhưng cậu vẫn theo cửa Phật.

Hiện tại, Đức đang tu tại chùa Hưng Long (Đông Mỹ, Hà Nội).

Đức là con trưởng trong gia đình, là đích tôn của dòng họ, sau Đức còn 2 em gái. Chính vì vậy mà quyết định của  Đức nhận sự phản đối kịch liệt từ phía gia đình. Dù rất đắn đo nhưng cuối cùng cậu vẫn quy y.

Đức tâm tình, quyết định đi tu của cậu đã được lên kế hoạch trước đó một năm khi vẫn còn đang là sinh viên. Duyên đến thì như một quy luật tự nhiên ở đời. 

Xem tiếp tại đây.

Hot girl tuổi ngựa đình đám năm 2013

Điểm lại những hot girl tuổi ngựa đình đám nhất trong năn 2013 là những cô gái tài năng, xinh đẹp như Châu  Tuyết Vân, Tâm Tít, Phở Ngọc Thảo. Xây dựng hình ảnh thành công trong năm phải kể đến cô gái với tên gọi Phở Ngọc Thảo. Cô  tên thật là Lê Trương Ngọc Thảo, là quán quân mùa thứ hai của cuộc thi Ngôi sao thời trang 2009. Sau cuộc thi, Ngọc Thảo tích cực tham gia nhiều hoạt động xã hội, dự án phim ảnh, mẫu ảnh cho nhiều tạp chí nổi tiếng dành cho teen. Tuy nhiên Thảo chỉ thực sự được biết đến nhiều nhất trong các vai diễn hài hước của nhóm hài Thích ăn phở. Từ đó, cô thường được gọi với tên Phở Ngọc Thảo.

Phở Ngọc Thảo.

Xem tiếp tại đây.

Clip vạch mặt ‘anh hùng bàn phím’ của thầy Khắc Hiếu

Trong clip mới mang tên “Anh hùng bàn phím – Who are you?”, thầy Khắc Hiếu chỉ ra 7 loại “anh hùng bàn phím”. Có những loại “anh hùng” như ném đá” mà không cần biết hậu quả. Họ chết mặc họ, họ khổ thôi cũng thây kệ, ta cứ ném thẳng tay nào. Hay loại “anh hùng” chuyên phê phán bất bình trong khi chưa hiểu rõ nội tình. Sự thật mặc kệ, miễn là tôi thấy đứa đó tệ thì chắc chắn là nó tệ. Qua clip đã khiến nhiều dân mạng giật mình vì như thấy một phần của mình trong đó.

Hình ảnh trong clip.

Xem tiếp tại đây.

 

Như Quỳnh

Bạn có thể quan tâm