Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nóng trong ngày: Xử lý clip lột đồ, Bà Tưng vượt Happy Polla

Hôm nay, việc UBND tỉnh Bình Thuận gửi công văn yêu cầu xử lý hai clip “Anh không đòi quà” tại Phan Thiết và top xu hướng tìm kiếm 2013 là tâm điểm của giới trẻ.

Xử lý nhóm bạn trẻ quay clip 'Anh không đòi quà'

Ngày 19/12, ông Nguyễn Đình Trung, Chánh Văn phòng UBND tỉnh Bình Thuận, ký văn bản gửi Sở VH-TT&DL, Sở TT&TT, Công an tỉnh và UBND TP Phan Thiết xem xét, xử lý về hai clip Anh không đòi quà.

Hình ảnh trong clip ở Phan Thiết.

Theo văn bản trên, trong những ngày qua trên mạng xã hội xuất hiện hai video clip có tựa đề: Anh không đòi quà - Phan Thiết versionAnh không đòi quà (Phan Thiết version) phiên bản gái Tây. Hai clip trên được thực hiện tại TP Phan Thiết (khu vực đường 706B), các thanh niên xuất hiện trong đoạn video là người Phan Thiết và một cô gái người nước ngoài.

Văn phòng UBND tỉnh đề nghị Sở VH-TT&DL xem xét, có ý kiến đánh giá về nội dung hai đoạn video clip trên. Nếu nội dung có vi phạm các quy định hiện hành của pháp luật thì phối hợp với Công an tỉnh, Sở TT&TT, UBND TP Phan Thiết làm rõ địa điểm và những người tham gia thực hiện, có biện pháp xử lý theo quy định, thông tin cho Văn phòng UBND tỉnh để báo cáo trước ngày 25/12.

Xem tiếp tại đây

10 từ khóa hot nhất giới trẻ 2013

Trong top 10 hiện tượng được Google công bố, Bà Tưng xếp thứ 2, sau Gangnam Style. Vào tháng 6, ngay sau khi xuất hiện với điệu nhảy Gentleman phiên bản không mặc áo ngực, Bà Tưng (tên thật Lê Thị Huyền Anh) đã "làm mưa làm gió" trên mạng xã hội. Không dừng lại ở đó, cô gái này tiếp tục phát ngôn gây sốc, đóng vai giáo viên dạy môn giáo dục giới tính, y tá hở hang...

Hình ảnh Bà Tưng "thả rông" trong clip nhảy Gentleman.

Tháng 8, Cục Nghệ thuật Biểu diễn yêu cầu tạm dừng cấp phép biểu diễn, kể cả trong quán bar cho Bà Tưng do thời gian qua nhân vật này đã tung ra nhiều hình ảnh phản cảm và gây ý kiến trái chiều trong công luận. Sau thời gian dài bị cấm diễn, Bà Tưng gây bất ngờ khi những hình ảnh phẫu thuật thẩm mỹ tại Hà Nội của cô được đăng tải rộng rãi.

Sau cô gái tai tiếng này, từ khóa được giới trẻ tìm kiếm nhiều là Happy Polla - một 9X Thái Lan. Nhân vật này “gây bão” cộng đồng mạng Việt bởi vẻ ngoài xấu xí. Ngoài ra, Gangnam Style, Harlem Shake cũng là từ khóa được tìm kiếm nhiều. Đặc biệt, khái niệm FA (viết tắt của forever alone - chỉ người độc thân), Kính vạn bông hay chibi cũng là những trào lưu được quan tâm nhiều trong giới trẻ Việt.

Xem tiếp tại đây

Nhóm hài BB&BG khuấy động không khí Noel

Nhóm hài BB&BG không chỉ hội tụ rất nhiều “trai xinh, gái đẹp” mà còn được các bạn trẻ yêu thích bởi rất nhiều clip hài hước . Để chào mừng mùa giáng sinh năm nay, nhóm BB&BG đã hóa thân thành ông bà già Noel vui nhộn.

Ông bà già Noel xì tin của nhóm hài BB&BG.

Xem tiếp tại đây

Phương Mỹ Chi vào đề thi Giáo dục công dân

Vừa qua, trên mạng xã hội lan truyền bài kiểm tra học kỳ I môn Giáo dục công dân lớp 7 của một trường tại Đà Nẵng có câu hỏi liên quan đến… Phương Mỹ Chi - cô bé 11 tuổi đình đám của chương trình Giọng hát Việt nhí bởi giọng hát dân ca ngọt ngào.

Đề thi có câu hỏi đề cập đến Phương Mỹ Chi.

Cụ thể, nội dung ở câu 2b trong đề thi này như sau: “Bạn Phương Mỹ Chi trong chương trình Giọng hát Việt nhí đã tiếp nối truyền thống gia đình (cô ruột) bằng cách hát những ca khúc ngọt ngào mang đậm âm hưởng dân ca miền Nam làm rung động hàng triệu trái tim người yêu nhạc Việt Nam, đặc biệt là nhiều bạn trẻ vốn đang “quay lưng” với âm nhạc truyền thống. Là một học sinh cũng trang lứa tuổi với Phương Mỹ Chi, em có suy nghĩ và cảm nhận gì về điều này?”.

Sau khi đăng tải lên mạng, đề thi này lập tức trở thành chủ đề bàn luận sôi nổi của các thành viên đặc biệt là fan của “chị Bảy”.

Xem tiếp tại đây

Cậu bé lớp 7 viết thư than thở ‘nỗi bất hạnh’ với ông già Noel

Một cậu bé lớp 7 đã viết một bức thư khá dài chia sẻ nỗi bất hạnh của mình với ông già Noel. Trong thư có đoạn: Con chào ông, tính đến năm nay con đã 12 lần được nhận quà của ông.

Nhưng mới có 6 lần con tự viết thư xin quà và 5 lần ông đã trao đúng món quà con yêu cầu. Chỉ có năm ngoái con xin ông iPad với lý do để học tiếng Anh giỏi hơn nhưng ông đã không thực hiện. Ông ơi, nói thật là năm ngoái con bực mình ông lắm.

Năm nay con không thích xin đồ chơi nữa và con biết có xin iPad ông cũng sẽ không cho. Con chắc chắn thế nào ông cũng nghĩ con xin iPad để chơi game - mẹ con nói với con như thế, chả ai chịu tin là con muốn có iPad để học giỏi tiếng Anh hơn. Con rất bực bội vì điều này, tại sao người lớn không chịu tin trẻ con vậy ông? Năm nay con mong ước được ông trao tặng con phép thuật”.

Xem tiếp tại đây.

An Hoàng

Bạn có thể quan tâm