Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nóng trước đêm công bố kết quả The Voice Mỹ

Bốn thí sinh đã có buổi thi đầy cảm xúc trong đêm chung kết tối 24/5. Người nhận nhiều bình chọn từ khán giả nhất sẽ được vinh danh là quán quân The Voice US 2016.

Cả bốn thí sinh lọt vào vòng cuối The Voice Mỹ mùa 10 đều được đánh giá cao, từ rocker Laith Al-Saadi của đội Adam Levine, giọng ca đồng quê  Adam Wakefield thuộc đội Blake Shelton, học trò Hannah Huston của Pharrell Williams hay thí sinh Alisan Porter đến từ đội Christina Aguilerra.

Cá nhân Adam Levine cho rằng Alisan Porter sẽ là người thắng cuộc. Nếu vậy, thí sinh sẽ lập kỷ lục khi là học trò của huấn luyện viên nữ The Voice đầu tiên đạt được ngôi vị cao nhất.

chung ket The Voice My anh 1
4 cái tên cuối cùng lọt vào vòng chung kết The Voice US mùa thứ 10 là

Laith Al-Saadi, 

Hannah Huston,

Alisan Porter

và 

Adam Wakefield

. Ảnh: NBC

Đêm thi trước chung kết đã diễn ra vô cùng thành công. Mỗi thí sinh thể hiện một bản cover tự chọn, một bài duet với giám khảo đội mình và một ca khúc tự viết. Laith Al-Saadi thi đầu tiên khi cover White Room của Cream.

Anh gây ấn tượng với màn guitar solo ngọt ngào. Blake khen ngợi thí sinh đạt được thành công như hôm nay do đã tạo được dấu ấn cá nhân mạnh mẽ. Anh hát song ca cùng Adam bản ballad Morning Light ngọt ngào của Beatles. Huấn luyện viên Adam đánh giá thí sinh rất cao, anh cho rằng Laith là mẫu nghệ sĩ đích thực khi có khả năng chạm đến trái tim khán giả.

Adam Wakefield của đội Blake tiếp tục lên sân khấu với bản song ca The Conversation cùng Blake khá thành công. Tuy nhiên, khán đài chỉ thực sự bùng nổ khi anh cover When I Call Your Name (Vince Gill) và trình diễn ca khúc tự sáng tác mang tên Lonesome, Broken and Blue.

Blake đã khơi dậy tâm hồn nghệ sĩ đồng quê ẩn giấu trong thí sinh đến từ Nashville. Anh cho rằng Adam Wakefield sẽ tạo dấu ấn lớn trong làng nhạc đồng quê hiện tại. Hai giám khảo Christina và Adam cũng dành những lời có cánh khen ngợi Wakefield có “khiếu âm nhạc độc đáo và tài năng thiên bẩm”.

Adam Wakefield - When I Call Your Name Adam Wakefield của đội Blake tiếp tục lên sân khấu với bản song ca The Conversation cùng Blake khá thành công. Tuy nhiên, khán đài chỉ thực sự bùng nổ khi anh cover When I Call Your Name (Vince Gill) và trình diễn ca khúc tự sáng tác mang tên Lonesome, Broken and Blue.

Thí sinh của Pharrell - Hannah Huston – chào sân với bản cover Every Breath You Take (Police). Cô giáo mầm non khiến khán giả tiếp tục trầm trồ với giọng ca thiên thần và trang phục biểu diễn ấn tượng. Khán đài hưởng ứng nhiệt tình khi Hannah và Pharrell sánh đôi trên sân khấu thể hiện Brand New, và vỡ òa trong cảm xúc khi thí sinh hát ca khúc tự sáng tác I Call the Shots. Adam có lời khen rằng Hannah là thí sinh có sự tiến bộ vượt trội và rõ ràng nhất trong cả quá trình cuộc thi.

Alisan Porter khép lại đêm thi với Somewhere (West Side Story) – ca khúc đã khiến Christina rơi lệ trên ghế nóng. Cựu ngôi sao của Curly Sue đã chiếm chọn sự cổ vũ của khán giả với Down That Road – sản phẩm tự sáng tác mang đậm tính cá nhân kể về những khó khăn sau khi lập gia đình. Màn song ca You’ve Got a Friend của Alisan cùng giám khảo Christina cũng được hưởng ứng nhiệt tình. Huấn luyện viên Christina Aguilera khẳng định nữ thí sinh là “niềm cảm hứng cho mọi người để tiếp tục mơ ước và chiến đấu đến cùng”.

Alisan Porter - Somewhere Alisan Porter khép lại đêm thi với Somewhere (West Side Story) – ca khúc đã khiến Christina rơi lệ. Cựu ngôi sao của Curly Sue đã chiếm chọn sự cổ vũ của khán giả với Down That Road – sản phẩm tự sáng tác mang đậm tính cá nhân kể về những khó khăn sau khi lập gia đình. Màn song ca You’ve Got a Friend của Alisan cùng giám khảo Christina cũng được hưởng ứng nhiệt tình, thầy cô đã khẳng định nữ thí sinh là “niềm cảm hứng cho mọi người để tiếp tục mơ ước và chiến đấu đến cùng”.

Kết quả ngôi vị quán quân The Voice Mỹ mùa 10 sẽ được công bố sau đêm trao giải diễn ra vào ngày 24/5 theo giờ Mỹ.

My Lan

Bạn có thể quan tâm