“Nhà là nơi bố buồn phiền vì anh hai cảm nắng..” là hình ảnh Noo Phước Thịnh trong MV mới mang tên Nhà là nơi. Anh vào vai cậu con trai năng động, trẻ trung, mê hát hò và đôi khi làm phiền cha mẹ vì những giờ phút tập luyện thăng hoa.Cũng giống như bao chàng trai mới lớn, Noo đem lòng thương nhớ cô hàng xóm Văn Mai Hương - một bạn gái xinh đẹp, nết na của gia đình bên cạnh.
Câu chuyện đáng yêu và những thước phim bình dị tái hiện hoạt động quen thuộc trong mỗi gia đình trong MV khiến người xem dễ dàng tìm thấy một góc cảm xúc của mình.
Noo Phước Thịnh và Văn Mai Hương trong buổi ra mắt MV. |
MV Nhà là nơi nằm trong hoạt động ý nghĩa nhân ngày 28/6 do nhãn hàng sữa đậu nành Fami thực hiện. Tiếp nối thành công của chiến dịch “Nhà là nơi” năm 2015, năm nay Fami thực hiện chiến dịch tên gọi "Nhà là nơi sẻ chia bao xúc cảm", mong muốn mang thông điệp đến gần hơn với giới trẻ thông qua một sản phẩm trẻ trung và sôi nổi.
Ca khúc Nhà là nơi… do nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong sáng tác ca ngợi gia đình như một nơi đong đầy cảm xúc, là chốn ai cũng khao khát trở về để được tiếp thêm sức mạnh và tiến xa hơn trên bước đường đời. Trên nền bài hát ý nghĩa này, Noo Phước Thịnh và Văn Mai Hương tái hiện những khoảnh khắc gia đình gần gũi, đáng yêu, khiến bất cứ ai khi thưởng thức đều nghĩ đến mái ấm của riêng mình.
Văn Mai Hương rất tâm đắc về sản phẩm mới của mình. |
Chia sẻ về lần đầu cộng tác với Văn Mai Hương, Noo Phước Thịnh cho biết anh cảm thấy vô cùng hào hứng bởi có nhiều sự đồng điệu với giọng ca gốc Hà Nội. “Văn Mai Hương nhí nhảnh, năng động, làm việc chuyên nghiệp. Chúng tôi gần như không gặp phải bất kỳ khó khăn nào trong quá trình ghi âm và quay MV”, giọng ca Gạt đi nước mắt cho hay.
Trong khi đó, Á quân Việt Nam idol cảm thấy xúc động khi xem lại sản phẩm của mình. Cô chia sẻ: “MV gợi tôi nhớ về những giây phút hạnh phúc ý nghĩa bên gia đình. Để thực hiện sản phẩm này, chúng tôi cùng êkíp đã quay 24 tiếng đồng hồ, từ sáng sớm để lấy ánh nắng đầu tiên cho đến tối mịt. Dù rất mệt nhưng cả ê kíp vấn cố gắng để có một MV thật đẹp và ý nghĩa cho mọi người nhân ngày Gia đình Việt Nam”.
Cùng với MV Nhà là nơi, chiến dịch “Nhà là nơi sẻ chia bao xúc cảm” chào mừng kỷ niệm 15 năm ngày Gia đình Việt Nam 28/06 của Fami sẽ tiếp nói bằng việc ra mắt bộ Famicon với nhiều biểu tượng cảm xúc riêng về gia đình. Những nhân vật đậu nành trẻ trung, sinh động thể hiện thể hiện trạng thái tình cảm độc đáo như “đáng yêu đến siêu lòng”, “sớt chia tất cả”, “chưa xa đã nhớ” sẽ giúp mỗi người dễ dàng hơn khi thể hiện tình cảm với các thành viên khác trong nhà. Độc giả quan tâm truy cập tại http://nhalanoi.com để biết thêm thông tin.