Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Noo Phước Thịnh chia tay Thủy Tiên dưới mưa

Nam ca sĩ và đàn chị diễn cảnh đường ai nấy đi dưới cơn mưa nhân tạo trong MV "Giã từ trong cơn mưa".

Sau MV Xin đừng buông tay song ca cùng Thủy Tiên, Noo Phước Thịnh tiếp tục ra mắt MV Giã từ trong cơn mưa cùng nằm trong bộ phim ca nhạc Chuyện tình Maldives.
Sau MV Xin đừng buông tay song ca cùng Thủy Tiên, Noo Phước Thịnh tiếp tục ra mắt MV Giã từ trong cơn mưa. Hai sáng tác này đều nằm trong bộ phim ca nhạc Chuyện tình Maldives.
Giã từ trong cơn mưa là bản ballad do nhạc sĩ Đỗ Hiếu sáng tác, có ca từ đẹp, giai điệu bắt tai. Trong phim ngắn, ca khúc này khiến khán giả đặc biệt ấn tượng khi được vang lên trong phân cảnh Noo Phước Thịnh đưa Thủy Tiên về nhà. Ca khúc được kỳ vọng sẽ trở thành bài hit mới của ca sĩ điển trai.
Giã từ trong cơn mưa là bản ballad do nhạc sĩ Đỗ Hiếu viết, có ca từ đẹp, giai điệu bắt tai. Trong phim ngắn, ca khúc này khiến khán giả đặc biệt ấn tượng khi được vang lên ở phân cảnh Noo Phước Thịnh đưa Thủy Tiên về nhà. Bài hát được kỳ vọng sẽ trở thành hit mới của ca sĩ điển trai.
Những hình ảnh trong MV được trích từ chính phân đoạn Noo Phước Thịnh đứng hát dưới mưa sau khi “người yêu” Thủy Tiên chọn cách quay lưng để trở về căn nhà mà cô đang sống cùng chồng.
Những hình ảnh trong MV được trích từ chính phân đoạn Noo Phước Thịnh đứng hát dưới mưa sau khi “người yêu” Thủy Tiên quay lưng. Sáng tác là nỗi lòng chàng trai khi nhớ lại những khoảnh khắc vui vẻ họ đã có trong chuyến du lịch trước đó.
Đứng hát dưới mưa, chàng trai đầy tâm trạng khi nhớ lại những khoảnh khắc vui vẻ mà họ đã có trong chuyến du lịch trước đó.
Để có cơn mưa lớn và trông như thật, ê-kíp phải xịt nước trực tiếp từ xe bồn vào khu vực hai ca sĩ diễn. Dù chỉ là mưa nhân tạo, nhưng dưới góc máy của nữ đạo diễn Uyên Thư, cảnh quay khiến mọi người rất ưng ý.
Để có được cơn mưa lớn và trông như thật, ê-kíp phải xịt nước trực tiếp từ xe bồn vào khu vực hai ca sĩ đang diễn xuất. Dù chỉ là mữa nhân tạo, nhưng dưới góc máy của nữ đạo diễn Uyên Thư, cảnh quay khiến mọi người rất ưng ý.
Sau hơn 3 tuần ra mắt, phim ca nhạc Chuyện tình Maldives đạt được gần 3,3 triệu lượt xem trên Youtube. 
Sau hơn 3 tuần ra mắt phim ca nhạc ‘Chuyện tình Maldives’ đạt được gần 3,3 triệu lượt xem trên Youtube. Phim nhận được nhiều ý kiến, trong đó có cả khen ngợi lẫn góp ý. Nhưng với Noo Phước Thịnh, anh chia sẻ đây thực sự là những ý kiến quan trọng để dần hoàn thiện hơn trong các sản phẩm sau.
Phim nhận được nhiều ý kiến khen - chê, nhưng với Noo Phước Thịnh, đây là những ý kiến quan trọng để anh hoàn thiện hơn trong các sản phẩm sau.
Giã Từ Trong Cơn Mưa | Noo Phước Thịnh Giã Từ Trong Cơn Mưa | Noo Phước Thịnh.

Phương Giang

Ảnh: Khoa Nguyễn

Bạn có thể quan tâm