Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Noo Phước Thịnh dắt chó ngao ngàn đô vào MV mới

Nam ca sĩ tiết lộ đã tốn không ít công sức để thuyết phục chủ nhân của chú chó Tây Tạng có tên là Leo này.

Noo Phước Thịnh dắt chó ngao ngàn đô vào MV mới

Nam ca sĩ tiết lộ đã tốn không ít công sức để thuyết phục chủ nhân của chú chó Tây Tạng có tên là Leo này.

Hình ảnh mạnh mẽ nhưng không kém phần thanh lịch, sang trọng của Noo Phước Thịnh bên chú chó ngao to lớn, oai phong.

Sau thành công của Tìm em trong ký ức, Noo Phước Thịnh tiếp tục tung ra labum Em như món quà đặc biệt dành tặng người hâm mộ dịp cuối năm. Hiện tại, Em đang giữ kỷ lục về thời gian chuẩn bị của Noo Phước Thịnh. Ít người biết rằng để chuẩn bị cho album này, Noo đã tiêu tốn tới 11 tháng ấp ủ, thai nghén.

Anh chàng tiết lộ vì lịch diễn dày đặc nên có rất ít thời gian vào phòng thu. Bên cạnh đó, Noo ngày càng kỹ tính hơn trong âm nhạc khiến album phải thu đi thu lại nhiều lần nên thời gian hoàn tất bị kéo dài. Riêng Vì quá yêu em đã tốn của Noo trên dưới 10 lần thu và sửa vì ca khúc này có những nốt treo rất khó đòi hỏi người hát phải xử lý thật tinh tế. 

Trong Em, giọng ca sinh năm 1988 hướng tới hình ảnh bụi bặm, lãng tử và mạnh mẽ hơn thời gian trước. Anh chàng cũng thử sức cùng dòng nhạc underground và dance để làm mới hình ản của mình. Nhưng điểm đặc biệt nhất chính là việc anh chàng quay MV Níu kéo - clip chính của album Em - cùng một chú chó ngao Tây Tạng tên Leo.

Noo cho biết, tuy chú chó vẫn được coi là thần khuyển chỉ xuất hiện trong một vài phân cảnh nhưng để mời được "diễn viên" này, cả ê-kíp đã tốn không ít công sức thuyết phục chủ nhân của Leo. Ngao Tây Tạng là giống chó quý hiếm, có giá lên tới hàng ngàn đôla và rất nhạy cảm với điều kiện thay đổi của thời tiết nên chủ nhân thường không thích cho nó ra ngoài nhiều.

Níu kéo là sự đầu tư mạnh tay nhất về cả nội dung lẫn chi phí của Noo từ trước đến nay. Chỉ với việc thuê máy quay REC (máy sử dụng để quay những clip đòi hỏi hiệu ứng hình ảnh rõ nét như Đồng xanh của Vy Oanh) đã ngốn của anh chàng gần 5.000 USD. Tuy nhiên, khi hỏi mức chi phí thực sự của MV thì Noo lại khéo léo từ chối tiết lộ.

Không chỉ quay cùng nước, trong MV của album Em, Noo Phước Thịnh còn thử chơi đùa cùng ngọn lửa. Riêng cảnh quay tạt nước là cảnh quay chính của clip Níu kéo, Noo đã phải thực hiện đến 5-6 lần mới đạt do cảnh quay đòi hỏi những hạt nước phải được bắn ra  thật đẹp. Sau cảnh quay này Noo chính thức nghỉ ốm 3 ngày vì cảm lạnh.
Cô bạn diễn xinh đẹp và kiêu sa của Noo Phước Thịnh trong MV Níu kéo.

Gia An

Theo Infonet

Gia An

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm