Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Noo Phước Thịnh khuấy động ngày hội sức khỏe Hisamitsu - Salonpas Day

Trong đêm hội, ca sĩ Noo Phước Thịnh đã "cháy" hết mình trên sân khấu của Salonpas Day 2019, thay Công ty Hisamitsu Việt Nam gửi lời tri ân đến khách hàng.

Sự kiện "Ngày hội sức khỏe Hisamitsu - Salonpas Day 2019" diễn ra tại Nhà văn hóa Thanh Niên, TP.HCM vào tối 18/5, với sự xuất hiện của ngôi sao ca nhạc nổi tiếng như Noo Phước Thịnh, danh hài Hoàng Sơn, vũ đoàn Mộc …

Salonpas Day anh 1
Noo Phước Thịnh giao lưu với khán giả ở Salonpas Day 2019.

Đồng thời, những lời khuyên hữu ích liên quan đến sức khoẻ từ bác sĩ CK2 Đoàn Thị Huyền Trân - Trưởng khoa Cơ xương khớp, BV Nhân dân 115 - đã thu hút hàng nghìn khán giả tham gia.

Ngoài Noo Phước Thịnh, sân khấu còn có sự xuất hiện của danh hài Hoàng Sơn. Tiết mục biểu diễn của danh hài Hoàng Sơn đã mang đến cho khán giả những tiếng cười vui nhộn, khấy động bầu không khí hào hứng trong đêm hội Salonpas Day 2019.

Không chỉ được thưởng thức những màn trình diễn ấn tượng, khán giả còn nhận dược nhiều phần quà hấp dẫn từ Công ty TNHH DP Hisamitsu Việt Nam khi tham gia trò chơi cùng danh hài Hoàng Sơn.

Ngoài ra, buổi giao lưu cùng với bác sĩ CK2 Đoàn Thị Huyền Trân - Trưởng khoa Cơ xương khớp, BV Nhân Dân 115 - đã giúp khách hàng hiểu thêm về các cơn đau xương khớp và biện pháp điều trị an toàn bằng thuốc dán Salonpas. Những lời khuyên hữu ích từ bác sĩ cũng chính là thông điệp từ Hisamitsu Việt Nam muốn gửi đến khách hàng qua sự kiện Salonpas Day 18/5.

Salonpas Day anh 4
Bác sĩ Huyền Trân giao lưu cùng khán giả.

Khán giả đến ngày hội còn hào hứng tham gia hoạt động chụp ảnh check-in ngay tại quầy của Hisamitsu, đăng ảnh lên Facebook để nhận quà tặng hấp dẫn từ Công ty.

Tối 18/5, sự kiện "Ngày hội sức khỏe Hisamitsu - Salonpas Day 2019" tại TP.HCM đã khép lại, với nhiều ấn tượng đẹp trong lòng người tiêu dùng và khán giả về hoạt động tri ân khách hàng của Công ty TNHH Dược phẩm Hisamitsu Việt Nam.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm