Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Noo Phước Thịnh lần đầu bắt tay Lou Hoàng hát về ẩm thực

Ca khúc "Vị quê nhà" đánh dấu lần đầu tiên giọng ca "Não cá vàng" song ca cùng huấn luyện viên The Voice.

Sau MV chủ đề, dự án cộng đồng Việt Nam tươi đẹp thực hiện MV tiếp theo mang tên Vị quê nhà. Đây là một sáng tác của nhạc sĩ OnlyC được hai nam ca sĩ Noo Phước Thịnh và Lou Hoàng thể hiện.

Ca khúc có giai điệu bắt tai, hợp thời cùng ca từ gần gũi, Vị quê nhà được kỳ vọng giúp người nghe trải nghiệm chuyến du lịch khám phá văn hóa và ẩm thực Việt Nam.

Đặc biệt đối với những người con xa xứ, đó còn là cảm giác nôn nao mong ngày trở về với gia đình, cùng nhau quây quần bên mâm cơm mẹ nấu, cùng trò chuyện vui cười với gia đình mà nơi đất khách quê người không thể nào có được.

MV Vi que nha cua Noo Phuoc Thinh anh 1
Noo Phước Thịnh và Lou Hoàng lần đầu kết hợp trong Vị quê nhà. Ảnh: Thành Công

Nói về sáng tác mới, Only C cho biết đây là lần đầu tiên được thử sức viết một ca khúc với đề tài về văn hóa, ẩm thực Việt Nam. Do đó, anh gặp phải khá nhiều khó khăn và phải phải sửa chữa lời bài hát nhiều lần để có thể tạo ra sản phẩm ưng ý nhất.

Về phần Noo Phước Thịnh, tuy bận rộn với lịch lưu diễn dày đặc, anh vẫn sắp xếp thời gian để tiếp tục đồng hành với sản phẩm lần này. Anh và Lou Hoàng đều bày tỏ sự thích thú, hào hứng xen lẫn sự hồi hộp khi được góp giọng trong một bài hát có ý nghĩa.

Đây cũng là lần đầu tiên giọng ca Não cá vàng song ca cùng huấn luyện viên The Voice, người đồng nghiệp mà anh thần tượng từ những ngày còn ngồi trên ghế nhà trường.

MV Vi que nha cua Noo Phuoc Thinh anh 2
Noo Phước Thịnh và các diễn viên trong MV Vị quê nhà. Ảnh: Kim Huyền.

MV Vị quê nhà với các cảnh quay được thực hiện tại hơn 10 tỉnh thành trải dài từ Bắc chí Nam như: Bắc Ninh, Hà Nội, Huế, Đà Nẵng, Bến Tre, Tiền Giang, TP.HCM... chính thức được ra mắt vào ngày 7/7.

Noo Phước Thịnh vất vả thoát khỏi đám đông ở Nhật

Noo Phước Thịnh tổ chức họp fan ở Nhật, anh không khỏi bất ngờ trước tình cảm nồng nhiệt mà khán giả dành cho mình. Kết thúc buổi giao lưu, anh chật vật thoát khỏi đám đông.

Phương Giang

Bạn có thể quan tâm