Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Noo Phước Thịnh ôm ấp hot girl nước ngoài

Bộ ảnh tình tứ của nam ca sĩ và bạn diễn người Nhật Bản khiến các fan không khỏi ghen tỵ.

s
Trong chuyến đi Kanazawa (Nhật Bản), Noo Phước Thịnh tranh thủ ghi lại những khoảnh khắc tình cảm cùng cô gái bản xứ bên bờ biển. 
s
Đây cũng là những hình ảnh sẽ xuất hiện trong MV Really love you sắp phát hành của nam ca sĩ.
s
Trong loạt ảnh, cô gái Nhật Bản xinh xắn khiến các fan nữ của Noo phải ghen tỵ khi "cặp đôi" cùng nhau đạp xe dưới tiết trời lạnh của Kanazawa, trao nhau ánh nhìn tình tứ, cái ôm thật chặt và những nụ cười tươi rói. 
s
Ca khúc được xem như phần 2 của bài hit Mãi mãi bên nhau, do Nguyễn Hoàng Duy sáng tác. Hoàng Touliver đảm nhận vai trò hòa âm với 2 phiên bản một nhẹ nhàng, lãng mạn, một thời thượng với chất EDM sôi động.
s
Nói về sản phẩm này, nam ca sĩ tiết lộ MV sẽ có những cảnh quay rất lung linh. Tuy là nhân vật chính nhưng bản thân anh cũng rất mong chờ ngày phát hành để được thưởng thức.
s
Sau khi hoàn thành tốt vai trò đại sứ du lịch Nhật Bản trong năm 2014, năm nay Noo Phước Thịnh tiếp tục được Tổng cục du lịch mời làm đại sứ, giới thiệu thành phố cổ Kanazawa. 
s
Do đó song song với MV Really Love You, trong chuyến đi vừa qua, Noo cũng tranh thủ thực hiện phim ngắn ghi lại các danh lam thắng cảnh cũng như văn hóa, phong tục tập quán nơi đây để giới thiệu đến khán giả Việt Nam.

Phương Giang

Ảnh: HK

Bạn có thể quan tâm