Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Noo Phước Thịnh quậy hết mình với học trò tại Thái Lan

Noo Phước Thịnh cùng team The Voice Kids có những giây phút cười thả ga, chơi nhiệt tình và quậy hết mình tại Thái Lan.

Noo Phuoc Thinh quay het co cung hoc tro tai Thai anh 1

Trong những ngày vui chơi tại Phukhet (Thái Lan), Noo Phước Thịnh và các học trò The Voice Kids được tận hưởng không gian du thuyền 5 sao, khám phá những địa điểm, danh lam thắng cảnh nổi tiếng và thưởng thức các món ăn đặc sản.

Noo Phuoc Thinh quay het co cung hoc tro tai Thai anh 2

Tranh thủ chuyến đi, anh và 6 thiên thần nhỏ còn cùng nhau thực hiện bộ ảnh tại hai địa điểm mang đậm bản sắc văn hóa của hòn đảo là Phuket Old Town và "ngôi nhà úp ngược" Ban Teelanka.

 

Noo Phuoc Thinh quay het co cung hoc tro tai Thai anh 3

Với sự hướng dẫn tận tình của "thầy giáo" Noo Phước Thịnh, 6 giọng ca nhí đã cho ra đời những bộ ảnh chỉn chu và đẹp mắt.  Noo Phước Thịnh cũng kiêm vai trò stylist để tư vấn trang phục cho các em để có phong cách năng động và phù hợp lứa tuổi nhất.

Noo Phuoc Thinh quay het co cung hoc tro tai Thai anh 4

Các em nhỏ sau chuyến đi đã chia sẻ sự thích thú vì có nhiều trải nghiệm và kỷ niệm khó quên. Các em cũng cho biết team Noo Phước Thịnh ngày càng gắn bó với nhau như một gia đình nhỏ.

Noo Phuoc Thinh quay het co cung hoc tro tai Thai anh 5

  Với hành trình 3 ngày ngắn ngủi, Noo Phước Thịnh cùng các học trò hoàn thành tốt vai trò quảng bá hình ảnh, văn hóa, du lịch tại xứ sở chùa Vàng. 

 

Noo Phuoc Thinh quay het co cung hoc tro tai Thai anh 6

Bản thân nam ca sĩ sinh năm 1988 cũng tâm sự những phút giây vui đùa cùng các bé là khoảng thời gian nghỉ ngơi, lấy lại sức sau chuỗi thời gian làm việc liên tục của mình.

 

Noo Phuoc Thinh quay het co cung hoc tro tai Thai anh 7

Trở về từ chuyến đi Thái Lan, giọng ca Gạt đi nước mắt tiếp tục bắt tay vào các hoạt động và dự án âm nhạc dày đặc của mình đến cuối năm.

 

Phương Giang

Ảnh: Đại Ngô

Bạn có thể quan tâm