Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Noo Phước Thịnh rạng rỡ trong ngày ra mắt MV nửa tỷ đồng

Sắp tới, Nam ca sĩ "Gạt đi nước mắt" là đại diện Việt Nam duy nhất trở thành đại sứ du lịch Nhật Bản để quảng bá hình ảnh đất nước mặt trời mọc.

Hôm 6/9, Noo Phước Thịnh đã tổ chức họp báo ra mắt Single Gạt đi nước mắt. Đây là sản phẩm mà nam ca sĩ bật mí có phần đầu tư hình ảnh, âm nhạc và phong cách công phu nhất từ trước đến nay.
Để có 2 MV hoành tráng tặng trong single, Noo Phước Thịnh đã chi ra 500 triệu đồng. Đây là số tiền không hề nhỏ đối với một ca sĩ có tuổi còn trẻ như anh.
Để có những trang phục đẹp và phù hợp cho phần MV, Noo Phước Thịnh đã mời stylist Hoàng Ku vào TP.HCM.
Trong buổi họp báo, Noo Phước Thịnh đã trình diễn live ca khúc Gạt đi nước mắt trước báo giới.
Nam ca sĩ bật mí thêm, sắp tới, anh là đại diện Việt Nam duy nhất trở thành đại sứ du lịch Nhật Bản để quảng bá hình ảnh đất nước mặt trời mọc đến gần với người dân sinh sống tại Việt Nam.
Cuối buổi họp báo, Noo đã mời toàn bộ ê-kíp tham gia thực hiện MV để cảm ơn ngay trên sân khấu.
Trong buổi họp báo còn có sự xuất hiện của vợ chồng Đăng Khôi.
Ông Cao Thắng sánh đôi cùng Đông Nhi trong sự kiện. Ngoài ra, công ty của Ông Cao Thắng cũng chính là đơn vị sản xuất ra MV Gạt đi nước mắt của Noo Phước Thịnh.

Tường Huy

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm