Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Noo Phước Thịnh tình tứ bê đỡ Minh Hằng

Trong bộ ảnh mới nhất quảng bá cho show diễn chung "Tôi tỏa sáng", cặp đôi ca sĩ không ngần ngại ôm vai, bá cổ thân mật.

Bên cạnh Dấu ấn, Bài hát Việt, Bài hát yêu thích.... "lính mới" Tôi tỏa sáng là chương trình đầu tiên của năm 2014 với sự tham gia của hai khách mời Minh Hằng và Noo Phước Thịnh. Bên cạnh đó họ còn có sự hỗ trợ của hai khách mời là MC Trấn Thành và Lam Trường.
Tôi tỏa sáng là bước khởi động cho những mục tiêu và kỳ vọng của hai khách mời Noo Phước Thịnh và Minh Hằng trong sự nghiệp ca hát.
Bên cạnh việc đầu tư cho các tiết mục solo và song ca cùng Minh Hằng, Noo Phước Thịnh sẽ mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ với sự kết hợp lần đầu tiên cùng với ca sĩ Lam Trường.
Nói về Lam Trường, Noo chia sẻ anh Hai là một trong những ca sĩ đàn anh mà mình rất ngưỡng mộ cũng như thuộc nằm lòng nhiều ca khúc. Đây có thể được xem là một sự kết hợp thú vị, bởi trước nay, Noo Phước Thịnh và Lam Trường chưa từng song ca hay có dự án chung.

Sự kết hợp của hai thế hệ được nhiều khán giả yêu thích là Noo Phước Thịnh và Lam Trường chắc chắn sẽ là một trong những tiết mục được chờ đợi của Tôi tỏa sáng số đầu tiên.

Cũng như Noo Phước Thịnh, Minh Hằng sẽ có tiết mục biểu diễn cùng người bạn của mình – MC kiêm diễn viên hài Trấn Thành.
Trong liveshow gần đây nhất của Trấn Thành, Minh Hằng cũng từng là khách mời và song ca cùng cây hài trong ca khúc Lột xác.

Trở lại lần này, trên sân nhà của Minh Hằng, Trấn Thành sẽ mang đến một tiết mục kết hợp rất dễ thương và ấn tượng với nữ đồng nghiệp xinh đẹp.

Hiện tại, ngoài việc tích cực luyện tập cho show diễn, Noo Phước Thịnh, Minh Hằng cùng ê-kíp ráo riết chọn lọc, biên tập các ca khúc hit của mình để mang đến cho khán giả một chương trình âm nhạc thật đã tai đã mắt.
Tôi tỏa sáng số đầu tiên sẽ phát sóng vào ngày 15/3.

Phương Giang

Ảnh: K Media


Bạn có thể quan tâm