Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Noo Phước Thịnh tình tứ bên Ngọc Anh trước giờ diễn

Chỉ ghé qua Hà Nội để quay chương trình Tết trước khi lên đường sang Úc lưu diễn nhưng nam ca sĩ "Em sẽ hạnh phúc" vẫn tranh thủ tám chuyện cùng bạn bè đồng nghiệp.

Thời gian gần đây, không chỉ Noo mà hầu hết các nghệ sĩ đều bận rộn với những show diễn và các buổi ghi hình chương trình chào xuân. Cuối tuần vừa rồi, nam ca sĩ đã bay từ TP.HCM ra Hà Nội chỉ để ghi hình chương trình Chào xuân 2014 rồi vội vã trở về để bay sang Úc lưu diễn. Trước khi tới lượt ghi hình của mình, Noo Phước Thịnh tình cờ gặp lại một người đồng nghiệp là ca sĩ Ngọc Anh...
... Cả hai vui vẻ trò chuyện, tâm tình trước khi bắt tay vào mỗi người một việc. Noo Phước Thịnh không tiếc lời khen giọng hát và nhan sắc của đàn chị.
Trong chương trình Chào xuân 2014, Noo Phước Thịnh chỉ thể hiện một ca khúc duy nhất là Xuân ca. Trong hầu hết các chương trình chào năm mới, nam ca sĩ đều thể hiện ca khúc này và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả hâm mộ.
Ban đầu, BTC dự kiến Noo sẽ quay phần trình diễn này tại TP.HCM để tiết kiệm thời gian và chi phí di chuyên. Tuy nhiên vì đây là chương trình phát sóng vào ngày mùng 1 Tết, để tránh mọi sơ suất không đáng có, nam ca sĩ đã quyết định ra Hà Nội để thực hiện việc ghi hình cùng cả ê-kíp.
Từ 4h30 sáng, Noo đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để bay ra Hà Nội quay đúng 1 bài hát. Hiện tại, nam ca sĩ đang đi lưu diễn ở Úc cùng nhiều đồng nghiệp thân thiết như Ngô Kiến Huy, Hiền Thục, Mỹ Tâm...

Bộ phận kỹ thuật của VTV phải sử dụng tới 14 máy quay các loại để ghi hình ca khúc Xuân ca. 

Vì phải di chuyển liên tục nên Noo khá mệt...
... Tuy nhiên Noo vẫn kiên nhẫn biểu diễn để ghi hình lại 3 lần hoàn chỉnh để đề phòng trục trặc vì ngay sau khi rời trường quay anh sẽ đi Úc lưu diễn dài ngày và chắc chắn sẽ không có thời gian thực hiện lại nếu có sự cố kỹ thuật. 

Ngoài Noo Phước Thịnh, chương trình còn có rất nhiều nghệ sĩ tham gia chương trình Chào Xuân 2014 này.

Gia An Ảnh: Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm