Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Noo Phước Thịnh: 'Tôi không sợ bị so sánh với Việt Hương'

Nếu nữ danh hài mang đến tính giải trí cao khi ngồi ghế nóng The Winner Is thì nam ca sĩ điển trai lại thiên về tính chuyên môn khi nhận xét thí sinh.

Tối thứ 7 tuần này, 16/8, bảng thi Học sinh - sinh viên sẽ bắt đầu. Tại bảng thi này một năm về trước, Hải Châu với tình yêu âm nhạc đã tiến thẳng đến đích. Bảng thi của quán quân mùa đầu chắc chắn sẽ mang lại không ít áp lực cho các ứng viên.

Thủ lĩnh ghế nóng là vị trí luôn nhận được nhiều sự chú ý. Nếu như tuần trước, Việt Hương xuất hiện và làm nổ tung phim trường Maximark thì tuần này, Noo Phước Thịnh cũng gây nhiều chú ý khi giữ vai trò giám khảo chính trong đêm thi.

Nam ca sĩ điển trai có những chia sẻ thẳng thắn khi báo chí nghi ngờ khả năng của anh: “Tôi không hề lo sợ hay có bất cứ áp lực nào về việc so sánh mình với các giám khảo trước đó, vì mỗi người có điểm mạnh riêng. Chị Việt Hương quá thành công vì những lời nhận xét của chị thiên về dí dỏm, hài hước và mang tính giải trí cao. Còn tôi sẽ xoáy mạnh vào chuyên môn nhiều hơn. Tôi sẽ lấy kinh nghiệm của một nghệ sĩ trẻ được công nhận từ phía khán giả để góp ý chân thành nhất”.

Noo tự tin vào khả năng chuyên môn của anh.

Noo tự tin vào khả năng chuyên môn của anh.

Trong 7 thí sinh có hai gương mặt đã quen thuộc với khán giả. Lê Thái Sơn sinh năm 1992, quán quân Tiếng ca học đường 2009 tại mùa thi mà Bạch Công Khanh về thứ 2, Tiêu Châu Như Quỳnh giành giải 3 và Văn Mai Hương thất bại từ sớm. Hiện tượng mạng xã hội Lan Anh, cô gái nhỏ nhắn sinh năm 1994 từng gây sốt bằng những bản cover các ca khúc quốc tế với đàn guitar. Năm đối thủ của Thái Sơn và Lan Anh là các gương mặt được tuyển chọn kỹ từ 2 miền Nam - Bắc.

Lê Thái Sơn...

Lê Thái Sơn...

...  Lan Anh được chú ý trong bảng Học sinh - sinh viên.

... và Lan Anh là 2 cái tên được chú ý trong bảng Học sinh - sinh viên.

Tập 6 của The Winner Is 2014 được truyền hình trực tiếp vào lúc 21h thứ 7, 16/8 trên HTV7.

Vân Châu

Ảnh: An Trần

Bạn có thể quan tâm