Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Noo Phước Thịnh trở thành quán quân The Remix mùa 2

Không nằm ngoài dự đoán, giọng ca "Gạt đi nước mắt" giành giải Đặc biệt, Hương Tràm ẵm giải Vàng, đội Soobin Hoàng Sơn giành cúp bạc và giải ba thuộc về team Maya.

Chương trình Hòa âm ánh sáng mùa hai đã khép lại với kết quả không bất ngờ. Đúng như dự đoán của khán giả trước đó, giải Đặc biệt thuộc về đội nam ca sĩ Noo Phước Thịnh với tổng điểm quy đổi là 12. Không chỉ được ban giám khảo đánh giá cao, Noo cũng là người sở hữu lượng fan hùng hậu nhất trong top 4.

Với tổng điểm 8, ca sĩ Hương Tràm giành giải Nhất. Quán quân Giọng hát Việt không được đánh giá cao ngay từ đầu, nhưng càng ngày cô càng tiến bộ và bứt phá vươn lên. Ngoài giọng hát nội lực, vũ đạo của Hương Tràm cũng giúp cô ghi điểm.

Là đại diện duy nhất của cộng đồng underground trong vòng chung kết, Soobin Hoàng Sơn đoạt giải Nhì với tổng điểm 7. Soobin là giọng ca trẻ thường xuyên được ban giám khảo khen ngợi trong suốt 10 đêm thi.

Maya đạt tổng điểm thấp nhất - 3 điểm và giảnh giải Ba. Tuy nhiên, việc vào đến vòng chung kết đã là kỳ tích với bà mẹ một con.

Khoảnh khắc Noo Phước Thịnh đăng quang The Remix Đúng như dự đoán trước đó của nhiều khán giả, giọng ca "Gạt đi nước mắt" đạt tổng điểm cao nhất, giành giải Đặc biệt.
  • Sau gần 3 tháng tranh tài, vào tối 27/3 tại nhà thi đấu Quân khu 7 (TP HCM), ngôi vị quán quân của The Remix mùa 2 sẽ chính thức trao cho một trong 4 thí sinh Noo Phước Thịnh, Hương Tràm, Maya và Soobin Hoàng Sơn.


    Noo Phuoc Thinh dang quang The Remix 2016 anh 1

    Sau đêm thi diễn ra chủ nhật tuần qua (27/3), Noo Phước Thịnh dẫn đầu số điểm của ban giám khảo, lần lượt theo sau là Hương Tràm, Soobin Hoàng Sơn và Maya.

    Trong tuần qua, fan tích cực bình chọn để giúp thần tượng của mình lên ngôi.


  • Noo Phước Thịnh dẫn đầu

    Noo Phuoc Thinh dang quang The Remix 2016 anh 2

    Không khác dự đoán của nhiều khán giả từ những ngày đầu, trong suốt 10 live show vừa qua, Noo Phước Thịnh luôn thể hiện sự vượt trội.

    Sau đêm chung kết, ngôi vô địch gần như chắc chắn nằm trong tay giọng ca Gạt đi nước mắt bởi ngoài yếu tố về điểm số, 2 tiết mục của anh cũng được đầu tư, dàn dựng hoành tráng hơn hẳn.

    Sở dĩ đội của Noo Phước Thịnh gây được chú ý từ khán giả trong suốt mùa giải đến nay không chỉ bởi độ nóng tên tuổi của nam ca sĩ này, mà còn ở bản phối do producer/ DJ SlimV sáng tạo. Từng là người làm nhạc cho Sơn Tùng M-TP ở mùa đầu tiên, SlimV có đủ tài năng, sự nhạy cảm và có kinh nghiệm tại cuộc thi để giúp đỡ ca sĩ Lặng thầm gây được ấn tượng.

  • Hương Tràm bất lợi về bình chọn

    Noo Phuoc Thinh dang quang The Remix 2016 anh 3

    Hiện tại, Hương Tràm có số điểm cao thứ nhì sau Noo Phước Thịnh, tuy nhiên, cô lại không có quá nhiều lợi thế về lượng fan. Ở đêm chung kết, quán quân The Voice có màn biểu diễn ăn ý với bạn trai cũ - Bùi Anh Tuấn trong ca khúc Gọi anh. Phần thi cảm xúc của họ đã khiến giám khảo Dương Khắc Linh nghi ngờ Hương Tràm còn vương vấn tình cũ.

    Nếu trước đó khán giả chỉ biết Hương Tràm qua những bản nhạc Pop thì đến với The Remix, giọng ca sinh năm 1995 mạnh dạn thử sức với ca khúc mang âm hưởng EDM.

  • Soobin được cộng đồng underground ủng hộ

    Noo Phuoc Thinh dang quang The Remix 2016 anh 4

    Soobin Hoàng Sơn là đại diện duy nhất của cộng đồng underground trong vòng chung kết. Do đó anh nhận lợi thế từ lượng bình chọn của cộng đồng này. Thế mạnh về vũ đạo, phong cách và khả năng làm chủ sân khấu của Soobin được khai thác triệt để. Sau vài tuần được nhận xét giọng hát chưa ổn định, những đêm thi cuối anh đã cố gắng khắc phục.

  • Maya không kỳ vọng vào giải thưởng

    Noo Phuoc Thinh dang quang The Remix 2016 anh 5

    Với Maya, mọi thứ có thể “dễ thở” hơn bởi việc góp mặt đến chặng đường cuối cùng của The Remix có lẽ đã là một kỳ tích. Hoàn thành cả 2 tiết mục trong đêm thi cuối, Maya thở phào nhẹ nhõm. Cô chia sẻ trong quá trình thi, có những đêm vui nhưng cũng có khoảnh khắc rất buồn. Trong đó, cô nhớ nhất là màn trình diễn hát dành tặng con. Với đêm chung kết, đây là lần Maya nhảy nhiều nhất.

    Nhận xét về 2 tiết mục của team Maya, nhạc sĩ Võ Thiện Thanh đánh giá trong đêm chung kết rất tốt, phong độ hoàn hảo. Anh cũng khen nữ ca sĩ hát tốt và mạnh mẽ.


  • Sao Việt dự đoán Noo Phước Thịnh lên ngôi

    Trước đêm Gala công bố kết quả, sao Việt cũng có những dự đoán của riêng mình. Phạm Hồng Phước, Min (ST. 319) dành tình cảm cho nam ca sĩ Hold Me Tonight còn Isaac lại đặt niềm tin cho Soobin.

  • Noo Phuoc Thinh dang quang The Remix 2016 anh 6
    Khoảng 20h, sân khấu Nhà thi đấu Quân khu 7 trở nên đông đúc. Các bạn trẻ xếp hàng nghiêm túc vào sân khấu. So với cảnh các đêm chung kết thì khán giả đến xem The Remix thứ hai khá khiêm tốn. Hoàn toàn không có cảnh chen lấn, giành giật vé như mọi năm. Điều này cho thấy cuộc thi năm nay giảm nhiệt trông thấy.
  • Noo Phuoc Thinh dang quang The Remix 2016 anh 7
    Khán giả ổn định chỗ ngồi, hồi hộp chờ đợi kết quả.
  • Noo Phuoc Thinh dang quang The Remix 2016 anh 8
     
    Hương Tràm tất bật chuẩn bị cho hình ảnh đẹp nhất trên sân khấu tối nay. Trong đêm cuối cùng của The Remix, nữ ca sĩ
    Ngốc chọn cách trang điểm ấn tượng với phần vẽ mắt sặc sỡ.
  • Noo Phuoc Thinh dang quang The Remix 2016 anh 9
     
    Noo Phước Thịnh được săn đón ngay từ hậu trường. Năm nay, anh là một trong những ứng viên sáng giá nhất cho vị trí quán quân The Remix 2016.
  • Noo Phuoc Thinh dang quang The Remix 2016 anh 10
     
    Đôi bạn thân Chi Pu và Gil Lê ở hàng ghế khách mời.
  • Noo Phuoc Thinh dang quang The Remix 2016 anh 11
     
    Hoàn thành nhiệm vụ sau 4 tháng, tối nay, 4 vị giám khảo của The Remix 2016 - Dương Khắc Linh, Võ Thiện Thanh, Lưu Thiên Hương, Nguyễn Hải Phong xem các phần trình diễn với vị trí khách mời.
  • Noo Phuoc Thinh dang quang The Remix 2016 anh 12
     

    Top 4 hát tưởng nhớ Trần Lập: Gala trao giải The Remix mở màn đầy chất lửa của rock nhưng cũng không kém phần hoài niệm với tiết mục tưởng nhớ cố ca-nhạc sĩ Trần Lập. Lần đầu tiên trong chương trình, top 4 Noo Phước Thịnh, Hương Tràm, Maya và Soobin Hoàng Sơn hòa giọng trong ca khúc Đường đến đỉnh vinh quang cùng sự hỗ trợ của guitarist Dũng Đà Lạt.

    Cả sân khấu như vỡ òa trong cảm xúc, hàng nghìn khán giả cũng nhiệt tình hát cùng và giơ đèn và điện thoại để tạo nên hình ảnh rất lung linh.

    Đường đến đỉnh vinh quang là một trong những sáng tác để đời của thủ lĩnh ban nhạc Bức Tường mang thông điệp dù cuộc sống có nhiều chông gai nhưng nếu bản thân quyết tâm vượt qua thì nhất định sẽ thành công. Với top 4, đây cũng chính là những chia sẻ mà họ muốn gửi đến fan trong suốt hành trình gần 3 tháng qua.


  • Noo Phuoc Thinh dang quang The Remix 2016 anh 13

    Bà mẹ một con Thu Thủy gây “bỏng mắt”

    Khách mời đầu tiên của đêm trao giải là ca sĩ Thu Thủy.Cô mang đến ca khúc Sẽ thôi khóc vì anh - một sáng tác của hit-maker Đỗ Hiếu. Đây cũng là ca khúc cô chọn để thực hiện MV đánh dấu sự trở lại sau thời gian dài dành cho gia đình và thiên chức làm mẹ. 

    Vừa sinh quý tử tròn năm, nhưng nữ ca sĩ nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn. Thời gian qua, cô cũng dành nhiều thời gian luyện tập vũ đạo để có thể cống hiến những tiết mục hấp dẫn. Trong màn trình diễn lần này, cô chứng tỏ khả năng hát kết hợp nhảy múa nhuần nhuyễn.

  • Soobin Hoàng Sơn “chất” với ca khúc của chính mình

    Nam ca sĩ trẻ xuất hiện trên sân khấu theo đúng phong cách lạnh lùng và rất “ngầu”. Anh thể thể hiện ca khúc Vụt tan - sáng tác mang giai điện RnB của chính mình kết hợp cùng JustaTee. Với màn trình diễn này, Soobin thể hiện rõ sự thoải mái nên phát huy được khả năng đọc rap cùng cách làm chủ sân khấu. Vũ đạo là một trong những yếu tố không thể thiếu vốn làm nên thương hiệu của giọng ca Hà thành.

    Bên cạnh đó, từng cử chỉ vuốt tóc, nháy mắt hay vẫy tay chào của Soobin đều khiến các fan, đặc biệt là khán giả nữ phải la hét điên cuồng. Các khán giả cũng đứng dậy khỏi ghế để nhún nhảy theo.

    Noo Phuoc Thinh dang quang The Remix 2016 anh 14

  • Top 4 The Remix hát 'Đường tới đỉnh vinh quang' Đêm công bố kết quả Hòa âm ánh sáng 2016 đã dành những phút đầu tiên để tưởng nhớ Trần Lập - nghệ sĩ vừa ra đi ngày 17/3.
  • Maya bùng nổ với ca khúc mới

    Không thể thua kém đàn em, Maya cũng tự tin vừa hát vừa kết hợp vũ đạo trong Wow. Sáng tác của Khắc Hưng mang giai điệu hiện đại, đúng tinh thần của nhạc điện tử.

    Để thể hiện cá tính mạnh mẽ, cô chọn hóa thân thành hình tượng bụi bặm với trang phục jeans và tóc tết. Cô cũng liên tục thực hiện các động tác lắc tóc đầy máu lửa.

    Trong những đêm thi đầu, cô không được đánh giá cao về giọng hát, phần nhảy múa cũng chưa thật sự tự tin để đầu tư. Tuy nhiên, nhờ góp ý của ban giám khảo, bà mẹ một con dần dần mạnh dạn hơn để chứng tỏ thực lực. Đó cũng là lý do giúp Maya góp mặt trong đêm chung kết – điều mà trước đây ít ai có thể nghĩ đến.

    Noo Phuoc Thinh dang quang The Remix 2016 anh 15

  • 'Vụt tan' - Soobin Hoàng Sơn Soobin thể hiện ca khúc do chính mình sáng tác trên sân khấu trao giải The Remix 2016.
  • Giám khảo The Remix 2016 nhận xét về chất lượng chương trình

     

     

  • PB Nation tái xuất sân khấu The Remix

    PB Nation – thí sinh của mùa 1 trở lại và mang tặng khán giả ca khúc Overmax. Vẫn giữ phong cách riêng, các chàng trai của nhóm khiến cả sân khấu như nóng hơn bao giờ hết. Ca khúc có nôi dung ca ngợi tình yêu dành cho âm nhạc rất thích hợp với không khí của đêm Gala công bố kết quả.

    Chia sẻ cảm xúc, Phúc Bồ cảm ơn sự sung sức của khán giả cũng như mong có mùa 3 của The Remix để có thể trở lại “quẩy”. Hà Lê góp mặt trong mùa 2 với vai trò biên đạo của team Soobin Hoàng Sơn, nên anh cho biết cũng sẽ nhắn tin cho đồng đội.

    Dù không đi quá sâu khi tham gia mùa giải năm 2015, nhưng điều các chàng trai của nhóm làm được chính là phổ biến cá tính âm nhạc của mình đến nhiều khán giả hơn. Thành viên Hà Lê và Phúc Bồ cũng có nhiều cơ hội để phát triển.

    Noo Phuoc Thinh dang quang The Remix 2016 anh 16

  • Hương Tràm chinh phục fan với ca khúc mới

    Trong đêm trình diễn cuối cùng của The Remix, Hương Tràm cũng “tranh thủ” giới thiệu ca khúc mới Vẫn luôn chờ mong. Sáng tác của nhạc sĩ mát tay Only C phù hợp với không khí của các sân khấu sôi động hay dịp lễ hội. Phản ứng tích cực của khán giả tại trường quay dành cho tiết mục hứa hẹn đây sẽ là bài hit tiếp theo của quán quân The Voice mùa 1.

    Một lần nữa, nữ ca sĩ gốc Nghệ An khẳng định nỗ lực của bản thân để trở thành ca sĩ vừa có giọng hát hay vừa có thể kết hợp vũ đạo linh hoạt.

    Sau live show 10, cô có số điểm xếp thứ nhì sau Noo Phước Thịnh. 

    Noo Phuoc Thinh dang quang The Remix 2016 anh 17

  • Đức Phúc hát nhạc phim "Hậu duệ mặt trời"

    Bản Mashup bài hit Sau tất cả của Erik (ST. 319) và This Love – ca khúc trong phim Hậu duệ mặt trời do Đức Phúc viết lời và thể hiện mang đến cảm giác khác biệt cho đêm nhạc. Nếu như trước đó, các ca sĩ đều chọn phong cách sôi động, thì 2 ca khúc ballad nhẹ nhàng lãng mạn, ca từ đẹp về tình yêu khiến không khí lắng lại. Dù vậy, hai giọng ca trẻ vẫn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người xem.

    Sau tất cả là ca khúc “gây bão" trên website nghe nhạc trực tuyến và mạng xã hội trong thời gian dài vừa qua. Không quá bất ngờ khi từng câu hát được khán giả thuộc lòng và hát theo.

    Khi được MC Thành Trung hỏi về ý muốn tham gia The Remix mùa 3, Đức Phúc cho biết anh chưa tự tin vì còn thiếu sót nhiều về khả năng ca hát lẫn nhảy múa. Trong khi đó, Erik thể hiện sự hào hứng.

    Noo Phuoc Thinh dang quang The Remix 2016 anh 18

  • Noo Phước Thịnh khẳng định là ngôi sao

    Sức hút của Noo Phước Thịnh một lần nữa được khẳng định khi vừa xuất hiện đã khiến cả nhà thi đấu Quân khu 7 vỡ òa trong tiếng reo hò của các fan. Anh thể hiện ca khúc mới do chính giám khảo Nguyễn Hải Phong sáng tác mang tên Tôi là một ngôi sao.

    Ca khúc có nội dung nói về khát khao cùng nỗ lực khẳng định bản thân của người trẻ. Với nam ca sĩ, ca khúc cũng mang ý nghĩa đặc biệt tổng kết lại chặng đường tham gia The Remix.

    Theo dự đoán của phần đông khán giả, anh sẽ lên ngôi quán quân The Remix mùa 2. Nếu là sự thật, kết quả này cũng rất mỹ mãn và hợp lý bởi anh luôn thể hiện sự vượt trội từ những đêm thi đầu tiên.

    Noo Phuoc Thinh dang quang The Remix 2016 anh 19


  • Đức Phúc hát nhạc phim 'Hậu duệ mặt trời' Bản Mashup bài hit "Sau tất cả" của Erik và "This Love" khuấy động không khí trường quay.

     

  • Học trò Hồ Hoài Anh hát ca khúc Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh

    3 học trò của Lưu Hương Giang – Hồ Hoài Anh tại The Voice Kids mùa 3 gồm Hồng Minh, Minh Tuyết và Phương Khanh hòa giọng trong ca khúc Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh. Phần đầu, ca khúc được giữ nguyên tiết tấu gốc, nhẹ nhàng và tình cảm. Phần sau được remix với các âm thanh điện tử để tạo sự mới mẽ. Tuy nhiên, vì chưa quen với các thể hiện mới nên các giọng ca nhí gặp khó khăn để vào đúng nhịp. Phần âm nhạc quá lớn cũng át tiếng hát của cả 3 giọng ca nhí.

    Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh là sáng tác của Châu Đăng Khoa. Qua thể hiện của ca sĩ Ái Phương, ca khúc nhận được nhiều tình cảm yêu thích của khán giả.

    Noo Phuoc Thinh dang quang The Remix 2016 anh 20
  • Noo Phước Thịnh hát 'Tôi là một ngôi sao' Màn thể hiện ấn tượng giúp nam ca sĩ khẳng định ngôi vị quán quân đang đến rất gần.

     

  • Hồ Quỳnh Hương gây bất ngờ khi remix hit Hoang mang

    Trước khoảnh khắc công bố kết quả, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương mang đến bản remix mới mẻ của bài hit Hoang mang. Nếu như khán giả đã quá quen thuộc với bản phối ballad nhẹ nhàng và tình cảm, thì tấm áo mới này cũng không kém phần hấp dẫn.

    Giám khảo X Factor – Nhân tố bí ẩn cũng chứng tỏ đẳng cấp từ giọng hát đến khả năng làm chủ sân khấu. Đây cũng là một trong những dịp hiếm hoi nữ ca sĩ thể hiện khả năng nhảy múa không hề thua kém các đàn em.

    Noo Phuoc Thinh dang quang The Remix 2016 anh 21
     
  • Noo Phước Thịnh lên ngôi quán quân The Remix 2016

    Noo Phuoc Thinh dang quang The Remix 2016 anh 22
     

    Với số điểm cao nhất từ ban giám khảo cùng lượng bình chọn vượt trội, ngôi vị quán quân The Remix mùa 2 không thoát khỏi tay của Noo Phước Thịnh. Trong khoảnh khắc chiến thắng, nam ca sĩ Gạt đi nước mắt vui mừng ôm chầm lấy các đồng đội Slim V và Quang Vinh. Lực lượng FC đông đảo của Noo Phước Thịnh có mặt tại nhà thi đấu cũng vỡ òa trong niềm hạnh phúc.

    Đây là kết quả không nằm ngoài dự đoán và được các giám khảo, khán giả phải hài lòng.

    Giải Vàng thuộc về team Hương Tràm. Đây là kết quả xứng đáng dành cho nỗ lực của cô gái trẻ.

    Giải Bạc được trao cho team Soobin Hoàng Sơn. Đây là kết quả khá hợp lý và phản ánh đúng thực lực của anh cùng các đồng đội.

    Giải Đồng thuộc về team Maya. Cô nhận số điểm cao thứ 3 trong 4 thí sinh từ ban giám khảo nhưng điểm quy đổi từ lượng bình chọn thấp nhất nên nhận giải 3.

Nhóm PV

Bạn có thể quan tâm