Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

NS Nguyễn Cường chê tiết mục của Trọng Hiếu phản cảm

Biểu diễn hit "Let me be the one" trên sân khấu Bài hát yêu thích tối 15/1, Trọng Hiếu nhân được phản hồi trái chiều từ nhạc sĩ Nguyễn Cường, NSƯT Đức Hùng và nhà báo Ngô Bá Lục.

Live show Bài hát yêu thích tháng 1 diễn ra với khá nhiều bất ngờ. Tiết mục quán quân Vietnam Idol 2015 biểu diễn ca khúc Let me be the one của nhạc sĩ Huy Tuấn. Dù được đánh giá cao về giọng hát và vũ đạo nhưng tiết mục này vẫn nhận được những khen, chê trái chiều.

Trọng Hiếu thể hiện ca khúc Let me be the one trong live show Bài hát yêu thích tháng 1/2016.

NSƯT Đức Hùng bình luận: "Trọng Hiếu quá hoàn hảo: hát hay, nhảy đẹp; tiết mục rất cảm xúc và văn minh. Với cách dàn dựng sân khấu của Việt Tú đã cho thấy các sở trường của Trọng Hiếu. Nam ca sĩ giống như một thỏi nam châm và tôi bị cuốn vào tiết mục này".

Nhà báo Ngô Bá Lục đồng tình với bình luận NSƯT Đức Hùng. Anh chia sẻ thêm: "Trọng Hiếu có sự tiến bộ đặc biệt là ở cách phát âm tiếng Việt trôi chảy và cảm xúc. Sở trường là vũ đạo nhưng Trọng Hiếu đã biết tiết chế để phù hợp với bài hát. Khi xem phần trình diễn này tôi cảm thấy rất phấn khích và thấy được năng lượng từ nam ca sĩ này".

Nhạc sĩ Nguyễn Cường.

Nhạc sĩ Nguyễn Cường chia sẻ: "Tôi rất thích bài hát Let me be the one của nhạc sĩ Huy Tuấn. Ca khúc rất nhẹ nhàng và trong sáng; đặc biệt là giọng hát của Trọng Hiếu gây được ấn tượng rất tốt".

Tuy nhiên, về mặt dàn dựng sân khấu nhạc sĩ Nguyễn Cường có quan điểm của 2 khách mời bình luận nói trên: "Tiết mục biểu diễn với đạo cụ là chiếc giường khiến tôi cảm thấy không hiệu quả và phản cảm. Tôi cho rằng không cần phải mang một chiếc giường lên sân khấu vì sự thể hiện này quá cụ thể".

Ngoài tiết mục của Trọng Hiếu, live show tháng 1/2016 của Bài hát yêu thích còn khiến khán giả phải suy nghĩ. Bên cạnh thông tin chương trình tạm dừng phát sóng, sự cố âm thanh trong lúc Văn Mai Hương biểu diễn cũng khiến cho đêm nhạc trở nên kém hoàn hảo.


Phan Chung

Bạn có thể quan tâm