Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

NSND Thanh Hoa lần đầu hát ca khúc Phan Lạc Hoa sáng tác lúc cuối đời

NSND Thanh Hoa lần đầu tiên thể hiện ca khúc "Ngày Bác về thăm quê". Đây là sáng tác được nhạc sĩ Phan Lạc Hoa viết vào khoảng thời gian 3 tháng trước khi ông qua đời.



NSND Thanh Hoa anh 1
NSND Thanh Hoa là một trong những ca sĩ góp mặt trong chương trình nghệ thuật Đêm nghe hát đò đưa nhớ Bác, diễn ra vào tối 10/6 tại Quảng trường Hồ Chí Minh, Vinh, Nghệ An. Đây là hoạt động kỷ niệm 60 năm ngày Bác Hồ về thăm quê lần thứ nhất (16/6/1957-16/6/2017).
NSND Thanh Hoa anh 2
Nữ NSND lần đầu tiên thể hiện ca khúc Ngày Bác về thăm quê. Đây là sáng tác được nhạc sĩ Phan Lạc Hoa viết vào khoảng thời gian 3 tháng trước khi ông qua đời. Ca khúc này chưa từng được giới thiệu với công chúng.
NSND Thanh Hoa anh 3
Đêm nhạc còn có sự tham gia của Trọng Tấn. Nam ca sĩ một lần nữa lay động trái tim người yêu nhạc với bài hát Bác Hồ sống mãi với Tây Nguyên.
NSND Thanh Hoa anh 4
Việt Hoàn hát lại một trong những ca khúc đã làm nên tên tuổi của anh trong làng nhạc đỏ - Ca ngợi Hồ Chí Minh.
NSND Thanh Hoa anh 5
Vũ Thắng Lợi góp mặt với ca khúc Dấu chân phía trước. Ngoài ra, nam ca sĩ cũng song ca với Phạm Thu Hà trong Hồ Chí Minh đẹp nhất tên người. Đây là lần đầu tiên hai giọng ca nhạc viện kết hợp cùng nhau.
NSND Thanh Hoa anh 6
Phạm Thu Hà chia sẻ: “Khi song ca cùng ca sĩ Vũ Thắng Lợi bài hát Hồ Chí Minh đẹp nhất tên Người, xúc cảm trong tôi được dâng cao một cách mạnh mẽ, như có một luồng điện chạy trong tôi”.
NSND Thanh Hoa anh 7
Chương trình nghệ thuật Đêm nghe hát đò đưa nhớ Bác khép lại bằng phần thể hiện của tất cả các nghệ sĩ với ca khúc Hát về Người.

NSND Thanh Hoa: 'Ca sĩ nhạc đỏ có thu nhập tốt'

Giọng ca gạo cội xác nhận các ca sĩ nhạc đỏ, nhạc cách mạng có thu nhập tốt. Tuy nhiên, theo bà ca sĩ ở các đoàn, các tỉnh vẫn còn nhiều khó khăn.






Khuê Tú

Ảnh: Thanh Duy

Bạn có thể quan tâm