Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

NSƯT Hữu Quốc hôn nữ đồng nghiệp trên sóng truyền hình

Nghệ sĩ cải lương nổi tiếng và đồng nghiệp Quỳnh Hương không chỉ hôn môi tình tứ, họ còn nguyện ước sẽ về sống chung nếu 2 người chưa tìm được ý trung nhân ở tuổi già.

Tập 11 My Man Can - Đàn ông phải thế được phát sóng tối 8/1 trên HTV7. Những đội chơi gồm: vợ chồng Trương Lê Sơn - Hoàng Lê Vi, nữ ca sĩ dân ca Trung Hậu và chồng, NSƯT Hữu Quốc và đồng nghiệp Quỳnh Hương, cặp đôi diễn viên sân khấu kịch Idecaf Thanh Vân - Nam Trung. Ở tập này, các bà vợ/bạn gái chơi nhiệt tình và "máu lửa" nhưng cũng sẵn sàng nhường cho đối thủ với tinh thần đẹp.

NSƯT Hữu Quốc và Quỳnh Hương khiến 2 MC Trấn Thành, Việt Hương tò mò về mối quan hệ của họ. Dù khẳng định là đồng nghiệp thân thiết nhưng Quỳnh Hương nhiều lần gọi nghệ sĩ cải lương nổi tiếng bằng "anh yêu" đồng thời tiết lộ họ đã có lời nguyện ước, nếu sau này cả 2 đều không lập gia đình, họ sẽ về sống cùng nhau. Mở màn cuộc thi, cặp đôi giành 150 điểm đầu tiên với trò chơi bắt bánh pizza.

Trương Lê Sơn và Hoàng Lê Vi cũng vượt qua thử thách cuối cùng mang tên nhớ vị trí đồ vật. Vì cao điểm nhất nên 2 vợ chồng nhạc sĩ và Hữu Quốc cùng bạn gái bước vào vòng quyết định với tên gọi mang bánh về đích.

Các quý ông hoàn thành thử thách với điểm số bằng nhau nên MC yêu cầu hai quý cô vượt qua trò chơi này. Tuy vậy, Hoàng Lê Vi và Quỳnh Hương đều bằng điểm nhau.

Trấn Thành trêu chọc màn ăn bánh của vợ chồng nhạc sĩ Tầm gửi nên yêu cầu tái hiện lại. Không ngần ngại, Trương Lê Sơn trao cho vợ nụ hôn nồng nàn trên sóng truyền hình.

Không thua kém, NSƯT Hữu Quốc hôn say đắm Quỳnh Hương trước sự ngỡ ngàng của Việt Hương. Anh lý giải, nếu phải đợi về già mới hôn nhau sẽ rất lạ thường nên tranh thủ khi còn sớm.

Với sự kết hợp ăn ý, cặp đôi Hữu Quốc - Quỳnh Hương giành chiến thắng chung cuộc. Họ nhận cúp chương trình và tranh tài cùng các đội quán quân ở tập đặc biệt.

Ở trò chơi mang giày cho 10 em bé, trong 220 giây, ca sĩ Trung Hậu cho rằng ông xã của chị có thể hoàn thành thử thách này. Tuy nhiên, anh thiếu mất 5 giây để giành chiến thắng. Dù thất bại nhưng Trấn Thành và bà xã của Hòa Thanh đều bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho anh.

Thanh Vân cược Nam Trung mang 15 quả bóng vào lồng khiến các đối thủ kinh ngạc. Nhưng chị và đồng nghiệp cũng nhanh chóng thất bại trước thử thách này. Vì thế, 2 cặp đôi kể trên phải chấp nhận rời cuộc chơi.

 


Kim Chi

Ảnh: Lê Nhân

Bạn có thể quan tâm