Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

NSƯT Kim Xuân cùng diễn viên Cát Tường nói chuyện phòng the

Trong tập phát sóng chương trình “1001 chuyện” tuần này, khán giả sẽ được nghe những chia của MC Cát Tường cùng NSƯT Kim Xuân quanh chủ đề "Vợ không hấp dẫn trong mắt chồng".

“Tôi mong các ông chồng nếu thấy điều gì ở vợ mình không hấp dẫn, nên góp ý để cho vợ mình biết rằng điều đó làm cho cô mất điểm đối với anh”, NSƯT Kim Xuân chia sẻ với khán giả và các cặp vợ chồng tham gia chương trình.

Nổi tiếng từ những vai diễn ghi dấu trong lòng người hâm mộ trong suốt nhiều năm qua, NSƯT Kim Xuân tự hào về gia đình hạnh phúc, cùng vốn sống phong phú. Cô chia sẻ cảm nhận khi làm khách mời: “Tôi rất thú vị khi được mời đến chương trình 1001 chuyện. Chúng ta đang nói một điều vừa hiện thực, vừa cổ tích”.


Xuất hiện rất sớm tại trường quay, NSƯT Kim Xuân diện bộ đầm đỏ, tôn thêm vẻ đẹp mặn mà. Với chủ đề tuần này, chị chia sẻ những câu chuyện chính mình đã trải qua và cho rằng, đó là những vấn đề mà nhiều cặp vợ chồng gặp phải.


MC Cát Tường nhận xét: “Có khi người chồng ngại góp ý vì sợ vợ giận, rồi cho qua. Nhưng điều đó rất nguy hiểm vì vợ không hấp dẫn thì chồng mất hứng chứ, lâu ngày tình cảm vợ chồng - nhất là trong chuyện chăn gối - sẽ càng nhạt”.

Nghìn lẻ một chuyện ra đời dựa trên nhu cầu thực tế về việc chia sẻ thắc mắc, kiến thức trong tình yêu, giới tính, hôn nhân gia đình. Khách mời tuần này còn có chuyên gia tâm lý Lý Thị Mai và những khán giả để cùng chia sẻ câu chuyện của bản thân. Để biết thêm chi tiết chương trình, truy cập tại đây.

1001 chuyện phát sóng vào lúc 23h00 chủ nhật 2/11 trên HTV7.

Tư liệu: 1001 Chuyện

1001 chuyen bi hai khi yeu hinh anh

1001 chuyện bi hài khi yêu

0

Tình yêu phải trải qua nhiều giai đoạn mới kết thành được quả ngọt. Trong đó, ngoài những phút lãng mạn, còn là vô số tình huống trớ trêu khiến người trong cuộc chỉ muốn “độn thổ”. Tuy vậy, mỗi khi nhắc lại thì những kỷ niệm đó lại là “gia vị” khiến tình yêu nồng thắm hơn.

Bạn có thể quan tâm