Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

NSƯT Kim Xuân - Việt Anh 'tái hợp' kể chuyện cười

Từng “bén duyên” vợ chồng nhiều lần trên phim, nhưng đây là lần đầu tiên cặp đôi NSƯT này cùng thể hiện sự hài hước trong bộ phim hài sitcom dài 365 tập mang tên “Cười để ngẫm”.

NSƯT Kim Xuân - Việt Anh 'tái hợp' kể chuyện cười

Từng “bén duyên” vợ chồng nhiều lần trên phim, nhưng đây là lần đầu tiên cặp đôi NSƯT này cùng thể hiện sự hài hước trong bộ phim hài sitcom dài 365 tập mang tên “Cười để ngẫm”.

Khán giả sẽ có những cảm xúc từ cười tới khóc cùng NSƯT Kim Xuân và Việt Anh trong bộ phim truyền hình Cười để ngẫm.

Cười để ngẫm là các câu chuyện hài hước xoay quanh gia đình ông Bảy (NSƯT Việt Anh) và bà Bảy (NSƯT Kim Xuân ). Bộ phim phản ánh những vấn đề thường nhật trong cuộc sống gia đình “tam đại đồng đường” và những thông tin nóng đang được dư luận quan tâm.

Ông Bảy là người đứng đầu gia đình, thích nuôi chim. Ông sống thiên về chủ nghĩa dân tộc, luôn đề cao những nét văn hóa Việt nhưng vẫn hiện đại, luôn hướng con cháu sống hòa thuận và giữ nếp nhà. Tính cách có phần thích "nổ" vì tự hào về sự hiểu biết sâu rộng của mình nhưng tốt bụng và chịu tiếp thu những cái mới. Tuy nhiên, đôi lúc ông vẫn làm cho mọi người xung quanh cảm thấy khó chịu và phiền lòng.

Trong khi đó, là một người thuộc tuýp phụ nữ truyền thống, bà Bảy nấu ăn rất ngon và thích nghiên cứu về ẩm thực. Châm ngôn của bà là “ người phụ nữ phải có đủ công - dung - ngôn - hạnh”. Bà Bảy là người khó tính, hay bắt bẻ, tiết kiệm những thứ nhỏ nhặt không đáng. Thế nhưng bà cũng hết mực yêu thương con cháu. Thậm chí, đôi khi bà còn nuông chiều cháu thái quá khiến cô con dâu tên Hậu phải "ra tay" để dạy điều hay cho con mà mẹ chồng không phật lòng.

Qua mỗi tập phim, nhiều câu chuyện thú vị sẽ được kể bằng cả lời nói và diễn xuất, khán giả sẽ hình dung được những điều thú vị đã và đang xãy ra trong cuộc sống hằng ngày qua lăng kính hài hước. Với thời lượng ngắn, mỗi tập phim 10 phút là một câu chuyện độc lập rất thuận tiện cho khán giả theo dõi. Cười để ngẫm giúp khán giả có được những tràng cười sảng khoái, đồng thời gửi đến những thông điệp mang ý nghĩa giáo dục sâu sắc.

Bộ phim có sự góp mặt của các diễn viên hài gạo cội được yêu mến nhất hiện nay, có sức ảnh hưởng lớn đến khán giả như NSƯT Việt Anh, NSƯT Kim Xuân, Bảo Trí, Cát Tường, Minh Ngân, Hoàng Trinh. Để tăng thêm phần hấp dẫn và góp phần tạo nên điểm khác biệt, ở mỗi tập phim ngoài các nhân vật chính  còn có sự tham gia của các diễn viên đang được yêu thích khác như Công Ninh, Kiều Mai Lý, Phi Phụng, Mạc Can…

Bộ phim sitcom Cười để ngẫm sẽ lên sóng vào tối nay 1/8 vào lúc 17h55 trên kênh VTV9.

G.A.

Theo Infonet

G.A.

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm