Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'NSYNC tái hợp nhân dịp kỷ niệm 25 năm thành lập

Dù đã dừng hoạt động được 14 năm nhưng boyband đình đám một thời lại vừa có tin đồn sẽ sớm tái hợp nhân dịp sinh nhật 25 tuổi của nhóm.

Phải 4 năm nữa mới đúng kỷ niệm 25 năm thành lập nhóm 'NSYNC. Nhưng năm tới nhóm sẽ có vinh dự mà bất cứ nghệ sĩ nào cũng mong mỏi: nhận ngôi sao trên Đại lộ Danh vọng The Walk of Fame tại Hollywood. Người hâm mộ rất vui mừng khi cuối cùng tài năng và sức ảnh hưởng của nhóm cũng được công nhận, nhất là trước tin đồn 'NSYNC nhân dịp này sẽ tái hợp và viễn cảnh Lance Bass, JC Chasez, Joey Fatone, Chris Kirkpatrick, Justin Timberlake sẽ lại đứng chung sân khấu một ngày không xa.

'N Sync tai hop anh 1
Dù đã tan rã hơn 10 năm nhưng sức hút của 'NSYNC với người hâm mộ vẫn còn rất lớn. Ảnh: Getty Images

Nhóm từng có lần trở lại với 5 thành viên trên sân khấu lễ trao giải MTV Video Music Awards 2013. Lần tái hợp ngắn ngủi ấy lại càng khiến người hâm mộ mong chờ vào ngày 'NSYNC tung ra sản phẩm âm nhạc mới. Đêm đó, Justin Timberlake vẫn là gương mặt nổi bật nhất. Anh cùng các thành viên còn lại biểu diễn những đoạn ngắn trong các ca khúc hit là GoneBye Bye Bye, họ nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả và các đồng nghiệp.

Một thành viên khác của nhóm là Joey Fatone cũng đang là tâm điểm báo giới khi thông báo sẽ mở chuỗi cửa hàng kinh doanh bánh mỳ kẹp xúc xích tại thành phố Orlando. Cửa hàng mang tên Fat One –biệt danh của ngày nào của anh trong 'NSYNC – với thực đơn gồm đủ các loại món ăn liên quan đến xúc xích cùng các tên gọi mỹ miều như Gone Hollywood hay Boybander.

My Lan

Bạn có thể quan tâm