Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

NTK Anh Thư kiện vợ chồng Gia Bảo vì ăn cắp ý tưởng

Hiện tại, cô đã chuẩn bị xong mọi thủ tục cần thiết và sẽ khởi kiện trong thời gian tới.

Ngày 22/10, Nhà thiết kế Anh Thư đã lên tiếng tố cáo vợ chồng Gia Bảo ăn cắp ý tưởng thiết kế váy cưới của cô. Anh Thư cho biết: "Trước đây vợ chồng Gia Bảo có ghé tiệm của tôi để xem đồ cưới. Hai vợ chồng diễn viên đã thoải mái chụp rất nhiều kiểu ảnh với mẫu trang phục trị giá 200 triệu đồng nhưng lại không đồng ý mua dù rằng tôi đã có chính sách giá ưu đãi cho nghệ sĩ. Sau khi chụp hình bên tiệm của tôi xong, thì vợ chồng Gia Bảo đã lấy mẫu này qua chỗ khác may y chang. Tôi xem hình ảnh qua báo chí mà bất mãn và sốc lắm. Lúc đó tôi im chứ không nói gì. Tôi thấy anh ấy thật quá đáng. Người của công chúng mà làm vậy".

Bộ váy cưới của vợ Gia Bảo được cho là đạo của NTK Anh Thư.

Chính vì lý do trên, Anh Thư quyết định kiện vợ chồng Gia Bảo để đòi lại quyền lợi cho bản thân cũng như khách hàng. Hiện tại, Anh Thư đã chuẩn bị xong mọi thủ tục cần thiết để đệ đơn khởi kiện trong thời gian gần nhất.

Ngoài vợ chồng Gia Bảo, Anh Thư sẽ kiện thêm NTK Minh Châu khi anh từng đạo chiếc váy cưới Hồ Ngọc Hà từng mặc để làm cho vợ chồng Đăng Khôi. Anh Thư khẳng định những trường hợp này không phải do trùng ý tưởng vì các mẫu thiết kế giống nhau từ kiểu dáng đến cách đính ren vốn là thương hiệu của cô từ xưa đến nay.

NTK Anh Thư cho rằng chiếc váy của NTK Minh Châu giống đến 90%.

Về phía Gia Bảo và NTK Minh Châu, cả hai quyết không lên tiếng về vụ việc này và chỉ cho rằng: "Cây ngay không sợ chết đứng".

Song song với việc kiện tụng, trong tháng 12, Anh Thư sẽ hỗ trợ cho một chiến dịch vận động sử dụng hàng chính hãng, không dùng hàng giả, hàng nhái cấp quốc gia.

Thiên Phong

Bạn có thể quan tâm