Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

NTK Chung Thanh Phong bắt chước tóc M-TP khi làm người mẫu

NTK trẻ khá cá tính và sành điệu khi giới thiệu hình ảnh mới, trong đó, anh nhuộm màu tóc trắng rất giống với nam ca sĩ ''Em của ngày hôm qua''.

Trong bộ ảnh thời trang mới vừa thực hiện, NTK Chung Thanh Phong đảm nhận vai trò người mẫu. Anh mặc trang phục do chính mình thiết kế và để kiểu tóc mới, nhuộm trắng, giống với mốt tóc của nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP. Đây cũng chính là kiểu tóc gây sốt trong thời gian qua khi có nhiều sao nam showbiz Việt cũng chọn kiểu tóc này.
NTK Chung Thanh Phong sinh năm 1988, là một trong những tên tuổi sớm thành công trong lĩnh vực thiết kế thời trang. Sau cuộc thi Vietnam Idol mùa đầu, anh hợp tác cùng một người bạn cho ra mắt thương hiệu và kinh doanh sản phẩm ứng dụng. Sau này khi tách ra kinh doanh riêng, NTK thành lập thương hiệu là Rin by Chung Thanh Phong. Thế mạnh của NTK là trang phục dạ hội, sân khấu và đồ cưới.
Chính thức gia nhập làng thời trang chưa đầy 5 năm nhưng Chung Thanh Phong để lại nhiều dấu ấn với phong cách riêng. Trong suốt sự nghiệp của mình, NTK trẻ từng hợp tác với nhiều khách hàng nổi tiếng như Thu Minh, Thảo Trang, Trúc Diễm, Kim Hiền, Dương Cẩm Lynh... Anh từng cho biết, việc hợp tác với nghệ sĩ giúp anh quảng bá thương hiệu tốt hơn, ngược lại, đối tác của anh cũng nhận được sự ưu ái với giá cả phải chăng. Đây là mối lương duyên mà cả hai đều có lợi.
Thành công đến sớm nhưng Chung Thanh Phong không lấy đó để tự mãn hay bằng lòng với chính mình, anh và những người cộng sự của mình luôn tự học hỏi, tìm kiếm ý tưởng mới, mang lại những giá trị khẳng định chất lượng sản phẩm cũng như đẳng cấp thương hiệu. NTK trẻ cho biết, chính sự cầu toàn trong công việc đã mang lại cho anh những bước đi đầu tiên vững chắc, làm nền cho sự thành công sau này.
Hiện tại, NTK chuyên tâm vào dòng sản phẩm dạ hội, váy cưới và hỗ trợ nhiều ngôi sao nổi tiếng của làng giải trí. Chung Thanh Phong từng tự hào chia sẻ, anh là một trong những NTK thành danh không qua trường lớp đào tạo chính quy. Đây cũng chính là điểm khác biệt giữa Chung Thanh Phong và nhiều NTK đình đám tại Việt Nam.
Trong bộ ảnh mới, nhà thiết kế diện những bộ cánh tối màu, khoe vẻ lịch lãm, điển trai. Kinh nghiệm từng làm người mẫu teen một thời gian ngắn giúp anh thể hiện tốt những khung ảnh mới.
Nhà thiết kế sở hữu gương mặt điển trai và thần thái lạnh lùng khi thể hiện hình ảnh mới mẻ.
Trang phục cá tính, lịch lãm phù hợp với hình tượng mạnh mẽ, sành điệu của nhà thiết kế trẻ.

Khánh Ly

Ảnh: Tee Le

Bạn có thể quan tâm