Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

NTK Công Trí cùng Vascara tung ra bộ sưu tập phiên bản giới hạn

Không chỉ sở hữu những bộ trang phục đầy mê hoặc trên sàn catwalk, Công Trí còn khiến người xem mãn nhãn bởi phụ kiện đi kèm người mẫu, đặc biệt là các mẫu giày.

NTK Cong Tri anh 5

“Tôi chọn thương hiệu Vascara để làm giày trong BST trình diễn tại New York, vì tin Vascara có những công nghệ chế tác giày độc đáo, kết hợp cùng thiết kế của tôi sẽ mang đến độ tinh tế”, Công Trí chia sẻ.

NTK Cong Tri anh 6

Sau hơn 2 tháng kết thúc trình diễn, Vascara chính thức đưa ra thị trường BST giày “New York”, với phiên bản giới hạn. “Từ các mẫu giày đã trình diễn tại New York, chúng tôi đã điều chỉnh vài chi tiết để phù hợp với vóc dáng và tiện dụng cho khách hàng nữ Việt Nam. Tôi tin chị em khi mang những đôi giày được thiết kế bởi anh Công Trí sẽ toả sáng”, bà Trúc Trần - Giám đốc Vận hành Vascara bày tỏ.

NTK Cong Tri anh 9

Tại các cửa hàng, bạn sẽ không khó để nhận ra nét mới mẻ này của Vascara, khi bước chân vào bất kỳ nơi nào trong hơn 130 chi nhánh toàn quốc, với cách bày trí đơn giản hơn, tạo nhiều không gian mở, gợi cảm giác thoải mái. Ngoài ra, vị trí của các sản phẩm được tính toán kỹ lưỡng, để bất kỳ ai cũng có những trải nghiệm mua sắm thú vị. Song song đó, các cửa hàng đều được thiết kế đồng bộ theo phong cách nữ tính, thanh lịch. Các nhân viên của Vascara luôn duy trì cách phục vụ chu đáo, nhiệt tình như hơn một thập niên qua.


Giang Quốc Hoàng

Bình luận

Bạn có thể quan tâm