Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

NTK Công Trí không tham gia Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam

Do bận việc đột xuất, nhà thiết kế Công Trí không thể giới thiệu bộ sưu tập "Em Hoa" trên sàn diễn Việt vào tháng 4.

Theo thông báo chính thức từ ban tổ chức, nhà thiết kế Công Trí không tham gia Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam mùa xuân hè 2017. Dù trong buổi họp báo trước đó, anh có tên trong danh sách những nhà thiết kế sẽ giới thiệu bộ sưu tập. 

Ban tổ chức Vietnam International Fashion Week cho biết Công Trí đã nhận lời trình diễn bộ sưu tập Em Hoa trong ngày đầu tiên tuần lễ thời trang. Nhưng vì lý do đột xuất, anh không thể có mặt tại Việt Nam từ ngày 20/4 và đành lỗi hẹn. Nhà thiết kế gửi lời xin lỗi tới khán giả và hẹn tái ngộ vào dịp gần nhất.

Tuan le thoi trang quoc te Viet Nam 2017 anh 1
Thanh Hằng làm vedette bộ sưu tập mới của NTK Công Trí. Ảnh: NVCC

Em Hoa là bộ sưu tập mới nhất của Công Trí, vừa ra mắt trong khuôn khổ tuần lễ thời trang Tokyo hồi cuối tháng 3. Bộ sưu tập gồm 39 mẫu thiết kế, được lấy ý tưởng từ những gánh hoa của người dân lao động tại TP.HCM, và được giới mộ điệu trong nước dành nhiều lời khen tặng.

Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2017 dự kiến diễn ra từ 25-28/4 với sự tham gia của hơn 20 nhà thiết kế, trong đó có Chung Thanh Phong, Lê Thanh Hòa, Đỗ Long, Thủy Nguyễn, Hoàng Minh Hà, Hà Linh Thư... 

Ở những mùa trước, Công Trí tham gia đều đặn và luôn là một trong những bộ sưu tập được mong chờ nhất.

Minh Đức

Bạn có thể quan tâm