Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

NTK Công Trí tham gia Tuần lễ thời trang Tokyo lần thứ 2

Lần thứ 2 nhận lời mời tham gia sự kiện thời trang tại Tokyo, nhà tạo mốt 8X hứa hẹn sẽ mang đến sàn diễn xứ Phù Tang bộ sưu tập hòa hợp giữa yếu tố truyền thống và hiện đại.

Nhận lời mời từ ban tổ chức Tokyo Fashion Week 2017, nhà thiết kế Công Trí sẽ tham gia giới thiệu bộ sưu tập Haute Couture No:10 tại sự kiện thời trang được quan tâm ở xứ Phù Tang. Chương trình diễn ra vào ngày 21/3, tại Shibuya Hikarie Hall A, lúc 16h theo giờ địa phương.

Nhà thiết kế Công Trí cho biết ngay khi nhận được lời mời tham gia sự kiện, anh đã lên kế hoạch chuẩn bị và đầu tư kỹ lưỡng cho BST lần này. Tiếp nối từ sự thành công của BST Lúa, nhà mốt 8X tiếp tục xây dựng hình ảnh truyền thống đan xen yếu tố hiện đại để các thiết kế tạo được dấu ấn nhất định ở sàn diễn Tokyo.

Cong Tri tham gia Tuan le thoi trang Tokyo anh 1
Nhà thiết kế Công Trí. Ảnh: NVCC.

Tại Tuần lễ thời trang Tokyo 2016, với tư cách là đại diện Việt Nam duy nhất, nhà thiết kế Công Trí giới thiệu BST Lúa với chất liệu chủ đạo là lụa Lãnh Mỹ A được sản xuất tại Việt Nam. Các thiết kế được lấy ý tưởng từ hình ảnh những người phụ nữ Việt trong chiếc áo bà ba đang làm việc trên cánh đồng lúa, chất liệu và kiểu dáng đậm hồn Việt được nhiều tạp chí tại Nhật Bản khen ngợi.

Cong Tri tham gia Tuan le thoi trang Tokyo anh 2
Bộ sưu tập Lúa trên sàn diễn thời trang Tokyo. Ảnh: NVCC.

Tokyo Fashion Week là một trong những tuần lễ thời trang danh tiếng thế giới. Việc mời các nhà thiết kế nước ngoài tham dự sự kiện nhằm mở rộng thị trường thời trang ở Nhật Bản. Nhà thiết kế Công Trí là đại diện Việt duy nhất được hai lần lựa chọn là đại diện của dòng thời trang Haute Couture.

Minh Tâm

Bạn có thể quan tâm