Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

NTK Ngọc Đoàn: Tham vọng đưa Leman Jewels ra thị trường Mỹ

Không chỉ có niềm đam mê với đá quý, NTK Ngọc Đoàn còn có tham vọng mang thương hiệu trang sức Leman Jewels vươn tầm ra thế giới.

Thương hiệu được sáng lập bởi NTK Ngọc Đoàn vừa ra mắt đã nhận được sự yêu mến và tin tưởng của các khách hàng sành trang sức kim cương, đá quý.

Leman Jewels, một trong những thương hiệu trang sức kim cương và đá quý uy tín tại Việt Nam vừa cho ra mắt chi nhánh mới nằm tại số 2, CMT 8, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM. Cửa hàng nằm trên trục đường sầm uất kinh doanh các sản phẩm nữ trang được chế tác từ kim cương, đá quý… được sáng lập bởi NTK Ngọc Đoàn.

Nhà thiết kế Ngọc Đoàn sinh năm 1981. Chị sinh ra trong gia đình có bề dày 40 năm hoạt động trong lĩnh vực chế tác trang sức. Ngọc Đoàn có 5 năm du học tại Mỹ về ngành giám định kim cương và thiết kế nữ trang.

Sau đó, chị làm việc cho một thương hiệu danh tiếng tại Mỹ với vị trí kiểm định kim cương. Sau 10 năm sống và làm việc tại xứ sở cờ hoa, Ngọc Đoàn trở về Việt Nam để tiếp nối truyền thống kinh doanh trang sức của gia đình. Leman Jewela là một nhánh cửa hàng nằm trong hệ thống thương hiệu có nguồn gốc chế tác kim cương uy tín tại Việt Nam.

Với những kiến thức từng học ở trường danh tiếng tại Mỹ và kinh nghiệm làm việc cho thương hiệu lớn, khi trở về nước, Ngọc Đoàn mang đến làn gió mới cho các sản phẩm kim cương của thương hiệu Leman Jewels, tạo nên nét riêng mới lạ so với những sản phẩm truyền thống mà gia đình chị đang kinh doanh. Nhờ đó, chị tự tin hơn khi ra mắt chi nhánh mới và dần xây dựng chiến lược kinh doanh quảng bá thương hiệu, mang những sản phẩm tinh tế đến gần người tiêu dùng Việt.

Không chỉ vậy, NTK Ngọc Đoàn còn đặt mục tiêu xa hơn, chị muốn mở chinh nhánh và phát triển thương hiệu tại Mỹ. Nhà thiết kế tin tưởng, vốn sống 10 năm tại đất nước cờ hoa giúp chị hiểu rõ về thị trường, cũng như thị hiếu của người tiêu dùng. Hiện tại, công ty của nhà thiết kế từng bước xây dựng thương hiệu và đã bắt đầu đặt những chi nhánh đầu tiên tại thị trường khó tính ở Mỹ và châu Âu.

Sau 2 năm làm việc tại quê nhà, Ngọc Đoàn nhận thấy, Việt Nam là thị trường đầy tiềm năng. Người tiêu dùng tại đây ngày càng tinh tế, sành điệu và am hiểu về kim cương. Khi làm việc với khách hàng, Ngọc Đoàn đề cao chất lượng và uy tín, các sản phẩm đưa đến người tiêu dùng phải trải qua nhiều công đoạn khắt khe do chính tay chị chắt lọc, kiểm tra. Một trong những nét nổi bật ở Ngọc Đoàn là sự tỉ mỉ và cẩn thận. Đây cũng chính bí quyết giúp chị thành công và được khách hàng tin tưởng.

Trong đoạn clip giới thiệu về thương hiệu, nhà thiết kế Ngọc Đoàn chia sẻ niềm đam mê, nhiệt huyết với sự nghiệp thiết kế cũng như những nỗ lực xây dựng thương hiệu.

Clip chế tác trang sức của NTK Ngọc Đoàn Leman FINAL full voice 2

Chị nói: “Tôi có niềm đam mê lớn với trang sức, vì thế, mỗi sản phẩm đưa đến khách hàng đều phải được chắt lọc kỹ lưỡng. Tôi bước vào nghề từ năm 16 tuổi nên với tôi, công việc này đã ăn sâu vào máu. Trang sức của Leman được hình thành từ đam mê, tâm huyết và hơn hết là bề dày truyền thống gia đình”.

Cty TNHH Leman Jewels

2bis CMT8, phường Bến Thành, quận 1

Điện thoại: 08 2253 6996

Website: http://www.lemanjewels.com/

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm