Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

NTK Trương Thanh Long: 'Vừa vặn là chìa khoá tạo nên sự lịch lãm'

Được biết đến nhờ tài năng trong nhiều lĩnh vực, NTK - stylist Trương Thanh Long xuất hiện tại Hà Nội với ngoại hình mới lạ: mái tóc under cut cùng phong cách lịch lãm, nam tính.

Với thời tiết bắt đầu sang hè, Trương Thanh Long đã chọn những thiết kế mới nhất từ bộ sưu tập của thương hiệu sơ mi nổi tiếng Karuizawa Shirt. Ra đời từ những năm 1940 tại vùng Karuizawa, Nhật Bản, thương hiệu này được giới thương gia và doanh nhân Nhật ưa chuộng bởi kỹ thuật may độc quyền của Nhật Bản: 2D Shirt- sơ mi 2 chiều (cổ x tay).

Karuizawa Shirt anh 1
Các mẫu áo sơ mi của Karuizawa Shirt luôn vừa vặn với người mặc.

Chiều thứ nhất “1st Dimension”, tượng trưng cho bề ngang của áo, sẽ tùy thuộc vào cỡ cổ của khách hàng. Chiều thứ 2 “2nd Dimension” tượng trưng cho chiều cao của khách và quyết định tới chiều dài tay áo. Mỗi kiểu áo đều được thiết kế đến 20 cỡ, một cỡ cổ luôn có tới 2-3 cỡ tay, đảm bảo sự vừa vặn tuyệt đối với mọi khách hàng.

Với khao khát mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng, mọi nhân viên của Karuizawa Shirt đều tâm niệm như T. Yajima - CEO Karuizawa Shirt Japan: “Một chiếc sơ mi dù đẹp đến mấy mà không vừa vặn với người mặc sẽ không phải là một chiếc áo sơ mi tốt".

Triết lý xuyên suốt hơn 75 năm qua đã làm nên sự khác biệt cho một trong những thương hiệu sơ mi hàng đầu tại thị trường Nhật Bản khó tính.

Karuizawa Shirt anh 2
Với NTK nổi tiếng, vừa vặn là chìa khoá tạo nên sự lịch lãm.

Để có được sự hài lòng và tin cậy từ khách hàng, Karuizawa Shirt luôn thấu hiểu những bất tiện và khó khăn của các quý ông khi chọn áo sơ mi, đó chính là nỗi lo về sự thiếu vừa vặn.

Một “điểm yếu” trong những chiếc sơ mi của các hãng thời trang châu Âu là áo được thiết kế theo dáng người phương Tây, khi áp dụng vào thị trường châu Á sẽ có nhiều chênh lệch. Bởi đặc điểm hình thể của đàn ông châu Á nhỏ hơn khá nhiều so với hình thể đàn ông châu Âu.

Hầu hết chiếc áo sơ mi khi mua về đều cần cắt tay, gây ra sự khó chịu và phiền toái không nhỏ cho người mặc. Không những thế, việc cắt sửa lại dù chỉ một chi tiết nhỏ cũng rất phức tạp, ảnh hưởng đến cấu trúc toàn bộ chiếc áo, khiến chiếc áo mất đi form dáng và vẻ đẹp nguyên bản. Hiểu được chân lý đó, Trương Thanh Long đã đặt trọn niềm tin vào những sản phẩm của Karuizawa Shirt.

Karuizawa Shirt anh 3
NTK nổi tiếng tin tưởng những chiếc áo Karuizawa Shirt luôn giúp quý ông trở nên lịch lãm.

Chất liệu chính được sử dụng trong các sản phẩm áo sơ mi 2D là supima cotton sợi siêu dài, một trong những chất liệu cotton cao cấp nhất, được mệnh danh là “King of the cotton” (vua của những loại cotton). Điều làm nên sự khác biệt giữa cotton cao cấp và cotton thông thường chính là độ dài của sợi cotton. Độ dài càng cao, sợi cotton càng chắc khoẻ, dẻo dai, nhẹ hơn và độ giữ màu hoàn hảo.

Giám đốc sáng tạo của Karuizawa Shirt, ông Toshihide Sakai, chỉ sử dụng các loại vải có chi số sợi từ 70 trở lên, một số loại vải cotton có chỉ số sợi lên tới 120 để đảm bảo chất lượng những chiếc áo sẽ thoả mãn những khách hàng Nhật Bản khó tính nhất.

Karuizawa Shirt anh 4
Một chiếc áo sơ mi vừa vặn cũng giúp các quý ông trở nên tự tin hơn.

Chia sẻ về sự lựa chọn của mình, Trương Thanh Long khẳng định: “Sự thanh lịch đối với tôi đi đôi với sự tối giản, không phô trương. Sự vừa vặn là yếu tố chìa khoá tạo nên một chiếc áo sơ mi đẹp và phong cách riêng biệt không lẫn được với bất cứ ai”.

Karuizawa Shirt anh 5
“Một chiếc sơ mi, dù đẹp đến mấy, nếu không vừa vặn cũng không phải là một chiếc sơ mi tốt”, Toshihide Sakai, Giám đốc sáng tạo của Karuizawa Shirt chia sẻ.

Tại Hà Nội, bạn đọc có thể tham khảo những mẫu áo sơ mi 2D của Karuizawa Shirt tại địa chỉ 114 Mai Hắc Đế, Hai Bà Trưng hoặc qua website karuizawa-shirt.com.vn.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm