Gỡ dải phân cách bê tông sau tai nạn trên cao tốc TP.HCM - Long Thành
Cơ quan chức năng đã gỡ dải phân cách bê tông trong làn xe máy, trên đường dẫn cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, phường An Phú (quận 2), sau tai nạn chết người.
307 kết quả phù hợp
Cơ quan chức năng đã gỡ dải phân cách bê tông trong làn xe máy, trên đường dẫn cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, phường An Phú (quận 2), sau tai nạn chết người.
“Khu 2 sẽ thay dải phân cách bê tông bằng trụ tiêu nhựa dẻo hoặc lắp camera phạt nguội ôtô đi sai làn đường, đầu cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây”, ông Lê Ngọc Hùng nói.
Tông vào dải phân cách trong làn xe máy, đoạn đầu cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây (quận 2, TP.HCM), một nam thanh niên tử vong tại chỗ, một người khác trọng thương.
Nút giao hai tầng 600 tỷ có điểm nhấn hoa xương rồng mang ý nghĩa sức sống mãnh liệt trên vùng cát bỏng trở thành biểu tượng đẹp cửa ngõ phía Nam tỉnh Quảng Nam.
Cây cầu vượt tại nút giao An Dương - Thanh Niên (Hà Nội) đang hoàn thiện những công đoạn cuối cùng để thông xe sau một năm thi công.
Sáng 29/6, thêm một hạng mục cầu vượt băng qua nút giao thông Mỹ Thủy, quận 2 sẽ được thông xe. Công trình góp phần giảm ùn tắc, xóa điểm đen tai nạn giao thông tại khu vực này.
Sau 2 lần hầm chui trăm tỷ bị ngập nước, TP Đà Nẵng yêu cầu Ban Quản lý dự án rút kinh nghiệm và nhà thầu phải cử người theo dõi hệ thống bơm 24/24.
Sáng 2/5, nhiều tuyến đường ở thủ đô và TP.HCM bị ùn tắc kéo dài hàng km khi hôm nay người dân bắt đầu trở lại với công việc. Nhiều phương tiện tràn lên vỉa hè, đi ngược chiều.
Hầm chui Nguyễn Tri Phương - Lê Độ - Điện Biên Phủ (Đà Nẵng) có vốn đầu tư hơn 100 tỷ đồng, mới đưa vào sử dụng được 6 tháng nhưng đã bị ngập nước lần 2.
Hầm chui Điện Biên Phủ - Nguyễn Tri Phương - Lê Độ (Đà Nẵng) mới đưa vào sử dụng cuối năm 2017 để phục vụ APEC đã gặp sự cố ngập nước, dù trời không mưa.
Từ ngày 10/2, các đơn vị thi công tại Hà Nội phải tạm dừng việc đào đường để tránh ùn tắc giao thông dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018.
"Về lâu dài cần giảm tải hàng hóa vào cảng Cát Lái, chuyển sang các cảng xung quanh hoặc có thể di dời đến địa điểm phù hợp hơn”, PGS TS Phạm Xuân Mai đề nghị.
"Mỗi đầu xe có thể ra vào cảng Cát Lái 2-3 lần thì dịp cuối năm chỉ 1 lượt cũng khó khăn. Kẹt xe khiến chủ hàng lo vì chậm giao dịch, đặc biệt là hàng đông lạnh", chủ xe nói.
Nắn dòng xe, phân luồng, điều phối xe vào cảng, giảm thủ tục, mở bãi đất trống đậu xe... là các giải pháp tạm thời giải quyết kẹt xe ở Cát Lái mà cơ quan chức năng đang thực hiện.
Không chỉ đường hầm vượt sông Sài Gòn kẹt cứng, gần đây nhiều tuyến đường huyết mạch nối khu Đông Sài Gòn vào trung tâm TP.HCM đang ùn tắc nghiêm trọng do thiếu cầu, đường.
Chuyên gia cho rằng cần mở rộng làn xe 2 bánh ở hầm vượt sông Sài Gòn và điều tiết xe máy qua cầu Thủ Thiêm 1, trong khi chờ cầu Thủ Thiêm 2, 3 và 4 sắp xây.
Sau 6 năm hoạt động, hầm vượt sông hiện đại nhất Việt Nam đang dần trở thành nỗi ám ảnh cho người dân lưu thông qua đây.
Khung giá thu phí đối với các loại phương tiện đi trên cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi thấp nhất là 20.000 đồng, cao nhất là 380.000 đồng.
Bị ra hiệu lệnh dừng xe, ông Giới bước xuống chửi bới rồi túm cổ áo, đấm vào mặt cảnh sát. Tài xế này sau đó giật điện thoại của CSGT rồi ném xuống đường, tiếp tục đánh đập.
Dự án hầm chui Điện Biên Phủ - Nguyễn Tri Phương - Lê Độ (TP Đà Nẵng) chính thức thông xe. Đây là một trong những công trình trọng điểm phục vụ APEC.