Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ 9X môi giới bán dâm giá 200.000 đồng

Để hút khách và tăng doanh số cho chủ nhà nghỉ, nữ nhân viên lễ tân trực tiếp móc nối với một số gái mại dâm để phục vụ khách khi có nhu cầu.

Ngày 25/7, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh) đã khởi tố bị can, bắt tạm giam 2 tháng với Lê Thị Mỹ Linh (22 tuổi, trú huyện Lộc Hà) để điều tra hành vi Môi giới mại dâm.

Gai ban dam anh 1
Lê Thị Mỹ Linh tại cơ quan điều tra. Ảnh: Công an cung cấp.

Theo tài liệu điều tra, khuya ngày 23/7, Công an huyện Thạch Hà bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm tại một nhà nghỉ trên địa bàn xã Thạch Lâm (huyện Thạch Hà). Công an đã triệu tập Mỹ Linh (nhân viên lễ tân nhà nghỉ trên) để lấy lời khai.

Tại cơ quan điều tra, cô gái 22 tuổi khai được thuê làm quản lý nhà nghỉ được khoảng 3 tháng. Để hút khách và tăng doanh số, nữ nhân viên trực tiếp móc nối với một số gái mại dâm bên ngoài để phục vụ khách khi có nhu cầu.

Theo công an, Linh là người trực tiếp thỏa thuận giá cả với khách mua dâm. Sau đó, nữ nhân viên sẽ liên hệ với gái bán dâm đến phục vụ khách.

Mỗi lần "mây mưa", khách phải trả 200.000 đồng, trong đó Linh lấy một nửa.

Gai ban dam anh 2

Xã Thạch Lâm, huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh), nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Google Maps.

 

'Má mì' được hưởng án treo nhờ có thai

Dung lén ra ngoài “bán hoa” để lấy tiền tiêu dù đã có chồng, con. Khi Dung và người bạn đang "mây mưa" với khách, cảnh sát ập vào bắt quả tang.



Phạm Trường

Bạn có thể quan tâm