Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ ca sĩ 10X lên đời nhan sắc nhờ thay đổi một điểm trên gương mặt

Dáng lông mày có thể quyết định thần thái của gương mặt. Chỉ với việc đổi kiểu, Yeji đã nhanh chóng được đánh giá cao hơn về nhan sắc.

Thành viên ITZY tỏa sáng trên sân khấu 'Dalla Dalla' Từ khi chưa ra mắt, Yeji đã được đánh giá là "quân át chủ bài" của JYP nhờ tài năng và nhan sắc nổi bật.

Nhờ sở hữu gương mặt sắc sảo, Yeji (ITZY) thu hút sự quan tâm ngay lúc vừa ra mắt. Thậm chí, cô còn bứt phá khi "vượt mặt" đàn chị Jennie trở thành nữ thần tượng được bình chọn nổi tiếng nhất hiện nay.

Từ khi chính thức là thành viên nhóm ITZY, gương mặt của Yeji thay đổi khá nhiều, đặc biệt ở dáng lông mày. Chính nhờ điều này, 10X cũng dần biến hóa hoàn toàn phong cách, thần thái của gương mặt.

Yeji xinh hon nho doi dang long may anh 1
Yeji trước khi đổi dáng lông mày. Ảnh: The Fan SBS.

Thay vì để lông mày ngang đơn giản khi mới xuất hiện trên các phương tiện truyền thông, nữ thần tượng đã cạo tạo kiểu và thay hẳn dáng. Hiện Yeji để lông mày hướng lên trên, dài hơn, kẻ đậm hơn. Đặc điểm này sẽ tạo độ sắc cho gương mặt, toát lên thần thái mạnh mẽ hơn. 

Sau khi những bức ảnh trước và sau khi đổi dáng lông mày của Yeji được chia sẻ trên diễn đàn, phần lớn dân mạng đều đồng tình rằng nữ thần tượng xinh hơn nhiều.

Đúng như vậy, ngoại hình Yeji trước khi ra mắt khá nữ tính, dịu dàng. Vì vậy, cô từng bị đánh giá nhan sắc mờ nhạt khi xuất hiện trên show The Fan của đài SBS. Tuy rất được chú ý với khả năng hát và nhảy, phải đến khi đổi kiểu make up và thay dáy lông mày, vẻ ngoài của 10X mới được chú ý. 

Thực tế, dáng lông mày ảnh hưởng rất nhiều đến phong cách bạn muốn theo đuổi. Tùy từng gương mặt, cá tính cần chọn đúng khuôn mày phù hợp. 

Bản thân lông mày sẽ có 5 dáng cơ bản: Ngang, hướng lên, hình cung, dáng chữ S và dáng tròn. Tùy vào góc cạnh của mặt sẽ điều chỉnh cho phù hợp.

Dáng lông mày ngang sẽ phù hợp với những cô nàng mặt dài. Tuy nhiên, nó còn phụ thuộc vào phong cách bạn lựa chọn. Nếu thích sự giản dị, trẻ trung thì đây là lựa chọn hoàn toàn phù hợp.

Lông mày hướng lên là dáng mày Yeji đang để. Kiểu mày hướng lên và ngang thường được giới trẻ Hàn Quốc ưa chuộng. Nó phù hợp với hầu hết dáng mặt của người châu Á.

Nhưng khác với lông mày ngang, kiểu này sẽ tạo độ sắc cho khuôn mặt. Những ai có nét trẻ con, muốn trưởng thành hơn thì nên tham khảo.

Yeji xinh hon nho doi dang long may anh 4
Các dáng lông mày cơ bản. Ảnh legit.

Lông mày hình cung bao gồm 4 dáng: Cong nhẹ, cong vừa và cao hẳn. 3 loại này về phía đuôi sẽ hơi sắc, dáng còn lại có độ cong vừa nhưng về phía đuôi thuôn tròn hơn.

Dáng mày này hợp với mọi dáng mặt, chủ yếu phù hợp với người mạnh mẽ, cá tính, hiện đại. Tuy vào độ sắc sảo bạn muốn, sẽ điều chỉnh độ cong cho phù hợp.

Với những ai mới tập kẻ nên chú ý hơn ở phần đuôi lông mày. Không nên kẻ sắc quá, dáng mày sẽ bị cứng.

Dáng mày chữ S hợp nhất với cô gái mặt vuông, mặt hình trái tim. Chủ yếu phụ nữ châu Âu thường để dáng này. Nó sẽ đẹp hơn với những ai biết cạo tạo kiểu, nuôi lông mày gốc.

Kẻ dáng này chỉ nên kẻ gẩy sợi, hạn chế dùng chì kẻ mày tạo khuôn. Càng tự nhiên sẽ càng đẹp. 

Một kiểu nữa có thể để với mọi dáng mặt chính là lông mày dáng tròn. Kiểu này khá phổ biến trên thế giới. Để kẻ được dáng mày này, bạn chỉ cần chia khuôn mày ra làm 3 phần. Hai phần đầu kẻ ngang, một phần sau kẻ xuống. 

Cách nuôi lông mày dày tự nhiên tại nhà bằng nha đam, trứng gà

Không phải ai cũng may mắn sở hữu cặp lông mày dày dặn. Bạn nên ghi nhớ ngay các cách này để có gương mặt ngày càng xinh đẹp.

Cao Thảo

Bạn có thể quan tâm