Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ ca sĩ Anh bị ném đá vì mặc váy bó sát, xuyên thấu khi mang thai

Dù đang trong thai kỳ, Alesha Dixon vẫn thường xuyên mặc những chiếc váy lộng lẫy, bó sát lộ rõ bụng bầu.

thoi trang bau cua Alesha Dixon anh 1
Alesha Dixon được nhiều khán giả quen mặt với vai trò ban giám khảo của chương trình Britain's Got Talent (Tìm kiếm tài năng Anh). Vốn là ca sĩ kiêm vũ công nổi tiếng, Alesha Dixon chuộng những bộ trang phục bó sát sexy hoặc có nhiều chi tiết hở. Dù đang mang thai con thứ hai, nữ nghệ sĩ 40 tuổi vẫn xuất hiện trên sóng truyền hình, tham gia Britain's Got Talent: The Champions. Gần đây, người đẹp gây chú ý vì diện chiếc váy xuyên thấu gợi cảm dù bụng đã lớn.
thoi trang bau cua Alesha Dixon anh 2
Alesha Dixon thường chia sẻ hình ảnh mặc đầm bầu cá tính, độc đáo trên Instagram. Trước loạt trang phục bắt mắt của cô, nhiều người để lại bình luận khen ngợi và dành những lời chúc tốt đẹp nhất đến hai mẹ con.
thoi trang bau cua Alesha Dixon anh 3
Nữ giám khảo không ngại mặc váy ngắn, bó sát, khoét sâu ở lưng và đi giày cao gót dù đang trong thai kỳ. Bên cạnh các ý kiến tích cực, nhiều dân mạng cho rằng cách ăn mặc này sẽ ảnh hưởng đến em bé.
thoi trang bau cua Alesha Dixon anh 4
Tài khoản emmastephens42 bình luận về chiếc váy đen với chi tiết nơ to bản ở trên: "Cô ấy rất xinh đẹp nhưng stylist chọn đồ tệ thật đấy".
thoi trang bau cua Alesha Dixon anh 7
Alesha Dixon tươi tắn khoe bụng bầu đã to trong bộ bikini mát mẻ. 

Kylie Jenner và Travis Scott từng mặc gì khi sánh bước bên nhau?

Không hổ danh là những biểu tượng thời trang trong làng giải trí Hollywood, Travis Scott và Kylie Jenner từng diện nhiều bộ cánh "khá chất" xuống phố.

Khánh Linh

Ảnh: Instagram NV, Hello Magazine

Bạn có thể quan tâm