Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ ca sĩ Hàn được khen khi diện váy áo gợi cảm trình diễn dưới mưa

Sunmi mới đây thu hút khán giả khi có mặt tại lễ hội Đại học Chung Ang. Cô diện váy hai dây ngắn, bó sát và không ngần ngại biểu diễn dưới mưa.

Màn trình diễn trong mưa thu hút của Sunmi Từ khi tăng cân, vóc dáng của Sunmi được cải thiện đáng kể. Cô thường xuyên diện váy bó, ngắn để khoe thân hình đẹp.

Sunmi vốn nổi tiếng là nữ nghệ sĩ Hàn Quốc theo đuổi phong cách gợi cảm, quyến rũ. Nhiều người còn ưu ái đặt cho cô danh hiệu "Lee Hyori thứ hai" nhờ style nóng bỏng. 9X thường diện những bộ trang phục ngắn, hở nhiều lên sân khấu.

Gần đây, mỹ nhân "gây bão" cộng đồng mạng với màn trình diễn "ướt át" dưới mưa trong sự kiện của Đại học Chung Ang, Hàn Quốc. Phần lớn mọi người đều dành lời khen ngợi Sunmi và cho rằng thân hình cô ngày càng đẹp lên nhờ nỗ lực tăng cân.

Sunmi mac vay sexy trinh dien duoi mua anh 1
Sunmi được cộng đồng mạng khen ngợi vì vẫn nhiệt tình biểu diễn dù trời đổ mưa lớn.

Ngay từ khi xuất hiện với bộ váy bodycon bó sát cơ thể, Sunmi đã làm náo nhiệt cả hội trường, bùng nổ trên sân khấu. Cơn mưa to bất ngờ trút xuống lại càng làm không khí trở nên nóng bỏng hơn. Nó không những chẳng làm màn trình diễn tạm dừng mà còn khiến nữ ca sĩ sung hơn.

Sau khoảng thời gian dài bị chê gầy như "bộ xương di động", giọng ca Siren cuối cùng cũng nhận được bình luận tích cực từ dân mạng khi tăng cân thành công, sở hữu thân hình "vòng nào ra vòng đó".

Một tài khoản bày tỏ: "Sunmi trông thật xinh đẹp khi có da có thịt hơn. Cơn mưa cũng khiến cho cô ấy trông sexy. Màn trình diễn rất chuyên nghiệp".

Hai mỹ nhân Tân Cương mặc đồ kén dáng vẫn đủ nổi bật nhất show diễn

Tham dự Tuần lễ thời trang Paris lần này, Cổ Lực Na Trát và Địch Lệ Nhiệt Ba đều trở thành tâm điểm chú ý vì quá xinh đẹp, phối đồ tinh tế.

Khánh Linh

Ảnh: Pinterest

Bạn có thể quan tâm