Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ ca sĩ Kpop bị chỉ trích vì trang phục như đồ bơi, khoe vòng ba

Việc Hwasa mặc hở hang đang trở thành chủ đề gây tranh cãi trên các trang mạng Hàn Quốc. Nhiều khán giả chỉ trích cô mặc đồ quá táo bạo, không phù hợp với thuần phong mỹ tục.

Hwasa ho bao vong ba anh 1
Đêm trao giải thứ 2 của Mnet Asian Music Awards diễn ra tại Nhật Bản vào tối 12/12 có sự tham gia của đông đảo diễn viên, ca sĩ nổi tiếng. Sự kiện quy tụ 3 nhóm nhạc thần tượng hàng đầu là Twice, BTS và Wanna One cùng mỹ nam Park Bo Gum, nhưng chiếm nhiều sự chú ý sau đêm trao giải lại là Mamamoo. Bốn cô gái đồng loạt xuất hiện trên top từ khóa tìm kiếm ở trang Naver. Khán giả thán phục màn biểu diễn chất lượng và giọng hát nội lực của nhóm.
Hwasa ho bao vong ba anh 2
Tuy nhiên, bên cạnh yếu tố trình diễn, trang phục của thành viên Hwasa cũng là lý do khiến Mamamoo phủ sóng top tìm kiếm. Phần trang phục táo bạo, khoe vòng ba của nữ ca sĩ đang gây tranh cãi dữ dội trên mạng xã hội Hàn Quốc. Nhiều fan quốc tế cũng nhập cuộc với nhiều luồng ý kiến khác nhau. 
Hwasa ho bao vong ba anh 3
Không ít khán giả bênh vực Hwasa với lý do một tiết mục giải trí thì ca sĩ mặc trang phục táo bạo cũng không có vấn đề gì đáng bàn cãi. Họ thậm chí dành cho cô những lời khen ngợi như "sexy", "ngầu", "cá tính"... và cho rằng dư luận đang quá khắt khe với thần tượng nữ trong khi ưu ái ca sĩ nam khi họ vén áo, khoe body. Ngược lại, phần đông dư luận đánh giá trang phục không phù hợp với thuần phong mỹ tục và văn hóa Hàn Quốc. 
Hwasa ho bao vong ba anh 4
Khi phát hiện nữ ca sĩ mặc đồ giống thiết kế Beyonce từng sử dụng, nhiều khán giả đã mỉa mai cô cố tình bắt chước giọng ca người Mỹ. “Quá hở hang. Tôi nghĩ cô ấy đang cố khoe mông của mình nhưng làm ơn hãy kín đáo hơn”, “Đây không phải gợi cảm. Tôi đã phải chuyển kênh khi xem chương trình cùng bố mẹ. Thật xấu hổ khi xem phần trình diễn của cô ấy”, "Cô ta nghĩ cô ta là Beyonce sao, thật nực cười"... khán giả chỉ trích Hwasa.

Hwasa ho bao vong ba anh 5
Hwasa chưa bao giờ được xếp vào hàng mỹ nhân ở Kpop, nhưng nếu nhắc đến những nữ ca sĩ có thần thái tự tin, quyến rũ thì cô không thể vắng mặt. Nữ ca sĩ thường xuyên chọn trang phục biểu diễn táo bạo để khẳng định phong cách quyến rũ của bản thân.
Hwasa ho bao vong ba anh 6
Do đó, MAMA không phải sân khấu đầu tiên cô rơi vào tầm ngắm tranh cãi của cư dân mạng Hàn Quốc. Tuy nhiên, giọng ca sinh năm 1995 dường như không mấy bận tâm đến ý kiến trái chiều, bởi tần suất cô mặc đồ hở ngày một nhiều. 
Hwasa ho bao vong ba anh 7
Trong khi bộ đồ diễn tại MAMA bị ví như đồ bơi một mảnh thì nhiều lần trước đó, Hwasa xuất hiện với trang phục khá giống nội y. Dù cô gây tranh cãi về phong cách thời trang, người hâm mộ không phủ nhận giọng hát và tài năng của thành viên nhóm Mamamoo.
Hwasa ho bao vong ba anh 8
Mamamoo được mệnh danh là nhóm nhạc không có lỗ hổng thanh nhạc. Bốn thành viên với 4 màu sắc riêng và đều sở hữu giọng hát khỏe khoắn, nội lực. Nhóm cũng theo đuổi dòng nhạc trưởng thành, khác với đa số nhóm nhạc nữ hiện nay. Sinh năm 1995, Hwasa là em út nhưng lại theo đuổi hình tượng táo bạo nhất nhóm. 
Hwasa ho bao vong ba anh 9
Mới đây, Mamamoo trở lại với ca khúc Wind Flower. Bài hát không thành công như mong đợi và có thứ hạng khá thấp trong cuộc cạnh tranh với Twice, EXO, Mino, Wanna One... Tại lễ trao giải MAMA, nhóm chiến thắng 2 hạng mục là Favorite Vocal Artist và Worldwide Fans’ Choice Top 10.

Sau khi bị chê giống 'hội chợ', MAMA lấy lại sức hút tại Nhật Bản

Sân khấu MAMA tại Nhật Bản có sự đầu tư hơn hẳn Hàn Quốc. Tiết mục của BTS hoành tráng nhất. Nhóm cũng thắng 4 trong 8 giải thưởng được trao trong đêm.


Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm